Báo Đồng Nai điện tử
En

Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bảo thăm, chúc mừng Báo Đồng Nai nhân ngày 21-6

14:40, 21/06/2023

(ĐN) - Ngày 21-6, nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2023), Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bảo đã đến thăm, chúc mừng Báo Đồng Nai.

Ủy viên Ban TVTU, Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bảo tặng hoa chúc mừng Ngày 21-6 cho Tổng biên tập Báo Đồng Nai Đào Văn Tuấn. Ảnh: Huy Anh
Ủy viên Ban TVTU, Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bảo tặng hoa chúc mừng Ngày 21-6 cho Tổng biên tập Báo Đồng Nai Đào Văn Tuấn. Ảnh: Huy Anh

Thay mặt Thường trực HĐND tỉnh, Ủy viên Ban TVTU, Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bảo chúc mừng Ban Biên tập, cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Đồng Nai nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam với niềm vui nhân đôi khi về trụ sở mới khang trang, rộng rãi.

Đồng chí Thái Bảo mong tập thể Báo Đồng Nai tạo dựng năng lượng mới, tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của báo chí nói chung và báo chí Đồng Nai nói riêng.

Ủy viên Ban TVTU, Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bảo phát biểu tại buổi đến thăm. Ảnh: Huy Anh
Ủy viên Ban TVTU, Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bảo phát biểu tại buổi đến thăm. Ảnh: Huy Anh

Đồng chí Thái Bảo cũng đánh giá, thời gian qua, Báo Đồng Nai đã khẳng định được vai trò, vị trí là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ tỉnh. Mặc dù có nhiều thử thách trong thời kỳ công nghệ số, nhưng tập thể báo đã cố gắng nỗ lực vượt qua. Đặc biệt, trong công tác tuyên truyền đã góp phần đưa chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến với cán bộ, đảng viên, nhân dân.

Báo Đồng Nai đã kịp thời tuyên truyền những giá trị tốt đẹp, nhân tố mới, cách làm hiệu quả, những tấm gương điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua yêu nước và hoạt động của đời sống xã hội.

Ngoài ra, Báo Đồng Nai cũng đã có những đóng góp tích cực trong phản biện xã hội, là kênh thông tin chính thống góp phần định hướng dư luận xã hội để tạo sự đồng thuận trong xã hội.

Bên cạnh đó, thời gian vừa qua báo cũng đã đồng hành với HĐND tỉnh thực hiện chuyên mục HĐND với cử tri. Qua đó, đã kịp thời đưa chủ trương, chính sách của HĐND tỉnh đến với cử tri. Thông qua các chuyên mục, chuyên trang trên Báo, các đại biểu cũng đã lắng nghe được các ý kiến của cử tri về các vấn đề xã hội.

Đồng chí Thái Bảo cũng cho biết, thời gian tới,  HĐND tỉnh sẽ phối hợp với Báo Đồng Nai trong công tác tuyên truyền, góp phần nâng cao chất lượng tuyên truyền các hoạt động của HĐND đi vào chiều sâu.

Trần Danh

Tin xem nhiều