Báo Đồng Nai điện tử
En

Tiger Beer kỷ niệm 88 Năm - Vẫn Một Vị Bia Bản Lĩnh

08:10, 30/10/2020

Ngày 19 tháng 10 vừa qua, Tiger Beer, nhãn hiệu bia cao cấp số một Việt Nam, công bố chiến dịch đặc biệt "88 Năm, Vẫn Một Vị Bia Bản Lĩnh" đánh dấu kỷ niệm 88 năm ra đời và rạng danh trên toàn thế giới. Lựa chọn cột mốc 88 năm, Tiger Beer mong muốn gửi lời chúc "Đại Phát" thông qua chuỗi các hoạt động thú vị và chương trình độc đáo dành riêng cho người tiêu dùng Việt Nam.

Ngày 19-10 vừa qua, Tiger Beer - nhãn hiệu bia cao cấp Việt Nam, công bố chiến dịch đặc biệt “88 Năm, Vẫn Một Vị Bia Bản Lĩnh” đánh dấu kỷ niệm 88 năm ra đời và rạng danh trên toàn thế giới. Lựa chọn cột mốc 88 năm, Tiger Beer mong muốn gửi lời chúc “Đại Phát” thông qua chuỗi các hoạt động thú vị và chương trình độc đáo dành riêng cho người tiêu dùng Việt Nam. 

Tiger Beer – thương hiệu bia cao cấp số 1 Việt Nam

Chia sẻ về cột mốc quan trọng này, bà Anna Bizon, Giám đốc Tiếp thị Cấp cao, đại diện Tiger Beer cho biết: “Sinh ra từ đường phố Châu Á vào năm 1932, năm nay Tiger Beer tự hào kỷ niệm 88 năm ra đời. Lựa chọn kỷ niệm cột mốc “Đại Phát - 88”, chúng tôi mong muốn gửi lời chúc phát đạt và thành công đến người tiêu dùng Việt Nam. Vẫn một vị bia bản lĩnh không thay đổi cùng tinh thần “Đánh thức bản lĩnh”, Tiger Beer sẽ tiếp tục gầm vang và bứt phá mạnh mẽ hơn nữa trong chặng đường phía trước. Nhân sự kiện đặc biệt này, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến người tiêu dùng tại Việt Nam đã luôn dành tình cảm và sự ủng hộ cho Tiger Beer. Đồng thời, chúng tôi sẽ ra mắt diện mạo mới của Tiger Beer, cùng với những chương trình khuyến mãi hấp dẫn và rất nhiều hoạt động thú vị dành riêng cho người tiêu dùng Việt Nam.”

Tiger Beer - Vẫn một vị bia bản lĩnh nay mạnh mẽ hơn trong diện mạo mới đầy bứt phá_.jpg
Tiger Beer - Vẫn một vị bia bản lĩnh nay mạnh mẽ hơn trong diện mạo mới đầy bứt phá

Mùa lễ Tết sắp tới, Tiger Beer khoác lên mình diện mạo mới nhưng vẫn giữ nguyên hương vị bia đặc trưng rạng danh trên toàn thế giới trong suốt chiều dài lịch sử của nhãn hiệu. “Chúng tôi tin rằng diện mạo mới của Tiger Beer sẽ mang lại cảm giác mới mẻ mà vẫn quen thuộc, gần gũi với người tiêu dùng yêu mến nhãn hiệu của chúng tôi. Diện mạo mới này toát lên khí chất mạnh mẽ và bứt phá hơn, đồng thời vẫn giữ nguyên các yếu tố nhận diện đặc trưng của nhãn hiệu Tiger Beer. Các sản phẩm bia lon Tiger và Tiger Crystal sẽ được ra mắt trong thiết kế thùng carton phiên bản đặc biệt, hứa hẹn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các dịp gặp mặt cũng như làm quà tặng cho mùa lễ Tết sắp tới”, bà Bizon chia sẻ.  

Hương vị bia tuyệt hảo đồng hành cùng Việt Nam

Khởi động chiến dịch này, Tiger Beer sẽ giới thiệu một đoạn phim quảng cáo, chia sẻ hành trình tạo nên lịch sử, vượt trên thách thức và khó khăn để làm nên một vị bia Tiger rạng danh trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, Tiger Beer sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những hoạt động đặc biệt cùng hàng chục ngàn quà tặng giá trị tại hơn 4.000 nhà hàng và quán ăn trải dài 16 tỉnh và thành phố trên khắp cả nước.

Đồng thời, trong nỗ lực hỗ trợ các tài năng mới, Tiger Beer sẽ tổ chức cuộc thi tìm kiếm nghệ sĩ thiết kế các tác phẩm nghệ thuật đường phố. Thông qua cuộc thi, những tài năng trong lĩnh vực thiết kế, sáng tạo của Việt Nam sẽ có cơ hội thể hiện mãnh hổ mang Gen Bản Lĩnh bên trong mỗi cá nhân. Không những vậy, Tiger Beer sẽ đồng hành cùng những nghệ sĩ này tái hiện tác phẩm của họ tại những điểm bán mang đậm dấu ấn của nhãn hiệu Tiger Beer.

Các hoạt động trong chương trình kỷ niệm 88 năm thành lập của Tiger Beer chỉ dành cho người tiêu dùng từ 18 tuổi trở lên. Thông tin chi tiết vui lòng truy cập trang fanpage chính thức của Tiger Beer Việt Nam tại: www.facebook.com/TigerBeerVN.

P.V

Tin xem nhiều