Báo Đồng Nai điện tử
En

Cục diện "Big 4"

08:11, 02/11/2020

CLB Viettel (35 điểm, hiệu số +11, bàn thắng 27): Quyền tự quyết trong tay khi thắng cả 2 trận còn lại. Nếu hòa 1 trận, Viettel vẫn lên ngôi khi CLB Hà Nội cũng không thể có trọn 6 điểm trước cùng 2 đối thủ.

CLB Viettel (35 điểm, hiệu số +11, bàn thắng 27): Quyền tự quyết trong tay khi thắng cả 2 trận còn lại. Nếu hòa 1 trận, Viettel vẫn lên ngôi khi CLB Hà Nội cũng không thể có trọn 6 điểm trước cùng 2 đối thủ. Trong trường hợp thua 1 trận, đội đầu bảng vẫn có cửa nếu CLB Hà Nội đánh bại CLB Sài Gòn nhưng không thắng Than QN.

Cổ động viên Viettel đang chờ đợi đội bóng có ngôi vô địch V.League lần dầu tiên trong lịch sử. Ảnh: VPF
Cổ động viên Viettel đang chờ đợi đội bóng có ngôi vô địch V.League lần dầu tiên trong lịch sử. Ảnh: VPF

CLB Sài Gòn (34 điểm, hiệu số +14, bàn thắng 28): Sẽ đăng quang nếu thắng 2 trận cuối trong khi Viettel sảy chân 1 trận. Nếu lượt này hòa CLB Hà Nội và Viettel thắng Than QN, vòng cuối CLB Sài Gòn phải đánh bại Viettel từ 2-3 bàn trở lên. Trường hợp thua CLB Hà Nội thì CLB Sài Gòn chỉ có thể vô địch nếu chiều nay 3-11 Viettel hòa hoặc thua Than QN và sau đó phải thắng Viettel từ 3 bàn trở lên, đồng thời CLB Hà Nội không thắng Than QN ở lượt cuối. Còn nếu thầy trò HLV Vũ Tiến Thành hòa cả 2 trận thì Viettel phải chỉ có thêm 1 điểm và CLB Hà Nội không thắng được Than QN.

CLB Hà Nội (33 điểm, hiệu số +15, bàn thắng 29): Phải giành trọn 6 điểm trước CLB Sài Gòn và Than QN, đồng thời Viettel mất điểm (nếu Viettel 1 thắng, 1 hòa sẽ có cùng 39 điểm nhưng CLB Hà Nội bảo vệ ngôi vô địch nhờ hơn về hiệu số). Nếu chỉ thắng 1 hòa 1, CLB Hà Nội vẫn năm thứ 3 liên tiếp đăng quang khi Viettel và CLB Sài Gòn chỉ giành được 2 điểm trong 2 trận còn lại (cũng hơn Viettel nhờ hiệu số).

CLB Than QN (31 điểm, hiệu số +6, bàn thắng 27): Chỉ có 1 cửa vô địch nếu đánh bại cả Viettel và CLB Hà Nội, đồng thời CLB Sài Gòn không thắng được 1 trong 2 trận hoặc hòa cả hai trận trước 2 đội bóng thủ đô.

Cúp vô địch V.League 2020 về đâu? Ngoài CLB Hà Nội thì với Viettel, CLB Sài Gòn hay Than QN đều sẽ là tân vương.

Trường Xuyên

Tin xem nhiều