Báo Đồng Nai điện tử
En

Khai mạc Giải hạng nhất: Ứng viên Viettel sớm lên tiếng

11:02, 13/02/2017

3 trận đấu đầu tiên của Giải hạng nhất 2017 mang lại đầy đủ những cung bậc cảm xúc cho các đội chủ nhà: có thắng, thua và hòa.

3 trận đấu đầu tiên của Giải hạng nhất 2017 mang lại đầy đủ những cung bậc cảm xúc cho các đội chủ nhà: có thắng, thua và hòa. Bình Phước tiếp tục phát huy ưu thế sân nhà và cái nắng, nóng 15 giờ của vùng biên giới để giành chiến thắng đầu tay trước Đắk Lắk. Phút 18 sau pha sút phạt bật hàng rào, bóng được nhồi tiếp vào vùng cấm và cựu cầu thủ của TP.Hồ Chí Minh, Viết Đàn, xoay người vô lê ghi bàn duy nhất của trận đấu.

Viettel là đội bóng duy nhất giành chiến thắng trên sân khách ở vòng 1. Ảnh: Internet
Viettel là đội bóng duy nhất giành chiến thắng trên sân khách ở vòng 1. Ảnh: Internet

Đội bóng từng giành vé đá play-off thăng hạng mùa trước Viettel sớm chứng tỏ vị thế ứng viên khi là đội duy nhất giành chiến thắng trên sân khách, lại trước đối thủ cựu V.League: Đồng Tháp. Tuy nhiên phải đến tận phút 90+2, cựu tuyển thủ U.19 quốc gia Lưu Công Sơn mới ghi bàn duy nhất mang về 3 điểm cho Viettel.

Ở trận còn lại, dù chủ nhà Huế sớm mở tỷ số từ phút 11 và dẫn đến tận phút bù giờ 90+3, nhưng cuối cùng lại đánh rơi chiến thắng khi Viết Tú kịp giật lại 1 điểm cho Nam Định. Vòng đấu đầu tiên Tây Ninh nghỉ.

Dương Cầm

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích