Báo Đồng Nai điện tử
En

"Bầu" Hiển lại "lách"

10:12, 21/12/2016

 Tại đại hội thường niên 2016, VPF thông báo cử Phó chủ tịch HĐQT Nguyễn Công Khế gặp ông "bầu" Đỗ Quang Hiển để trao đổi về việc ông này chi phối nhiều CLB tại V.League (cụ thể là 4 CLB: HN T&T, SHB.ĐN, QNK Quảng Nam và Sài Gòn).

 Tại đại hội thường niên 2016, VPF thông báo cử Phó chủ tịch HĐQT Nguyễn Công Khế gặp ông “bầu” Đỗ Quang Hiển để trao đổi về việc ông này chi phối nhiều CLB tại V.League (cụ thể là 4 CLB: HN T&T, SHB.ĐN, QNK Quảng Nam và Sài Gòn). VFF và VPF cho rằng việc một cá nhân có sự liên quan, ảnh hưởng đến nhiều CLB trong cùng một hệ thống thi đấu, mặc dù thực tế có thể không tham gia, hay tác động gì gây ảnh hưởng đến hoạt động chuyên môn thi đấu của đội bóng và giải đấu, nhưng vẫn gây ra những ý kiến dư luận thiếu tích cực.

Không biết cuộc trao đổi này diễn ra ra sao. Nhưng sau đó, người ta thấy QNK Quảng Nam tuyên bố mùa bóng mới 2017 “chia tay” với nhà tài trợ QNK, chỉ còn mang tên Quảng Nam FC. Tiếp đó, mới đây tại Gala kỷ niệm 10 năm thành lập và tôn vinh nhà vô địch V.League 2016, HN T&T cũng thông báo quyết định đổi tên thành CLB bóng đá Hà Nội (Hanoi FC). Đây là bước đi đã được tính toán từ trước khi CLB Hà Nội của HLV Đức Thắng được chuyển “hộ khẩu” vào TP.Hồ Chí Minh đổi tên thành Sài Gòn FC. Giờ thì chớ ai nói “một ông chủ nhiều đội bóng” nữa nhé!

Dương Cầm

 

 

Tin xem nhiều