Báo Đồng Nai điện tử
En

Công Vinh sẽ đầu quân cho tân binh TP.Hồ Chí Minh?

10:11, 04/11/2016

Gia nhập B.Bình Dương vào tháng 10-2014 với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ, nhưng theo một số nguồn tin, Lê Công Vinh nhận được khoảng 5 tỷ đồng "lót tay" cho 3 năm thi đấu cùng mức lương 40 triệu đồng/tháng.

Gia nhập B.Bình Dương vào tháng 10-2014 với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ, nhưng theo một số nguồn tin, Lê Công Vinh nhận được khoảng 5 tỷ đồng “lót tay” cho 3 năm thi đấu cùng mức lương 40 triệu đồng/tháng. Tuy nhiên, sự ra đi sớm của tiền đạo xứ Nghệ không để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ đất Thủ, bởi vai trò và sự đóng góp của anh trong 2 mùa bóng vừa qua là rất hạn chế. Dưới triều đại Giám đốc kỹ thuật Lê Thụy Hải trước đây hay HLV Nguyễn Thanh Sơn mùa vừa qua, Công Vinh rất ít được đá chính. Chỉ có ở mùa 2015, B.Bình Dương dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung, anh mới được trọng dụng hơn. “Tôi chưa thật sự hài lòng về bản thân. Về B.Bình Dương, tôi chưa phát huy hết khả năng của mình cũng như chưa hài lòng về phong độ thể hiện ở CLB so với những gì thể hiện ở đội tuyển” - Công Vinh từng thừa nhận. Chưa kể mối quan hệ “bằng mặt mà không bằng lòng” của cầu thủ xứ Nghệ với “công thần” đất Thủ - đội trưởng Nguyễn Anh Đức khi “lời qua tiếng lại” trên... mặt báo về việc Anh Đức không thiết tha lên tuyển. Cuộc chia tay, thanh lý hợp đồng giữa đôi bên cũng “êm ái” vì Công Vinh cũng chưa nhận tiền “lót tay” mùa thứ 3.

Ngược lại với bản thân “CV9” dù không thể giải nghệ, kết thúc sự nghiệp cầu thủ viên mãn ở B.Bình Dương như tuyên bố mong muốn trước đó, nhưng với thương hiệu và cái mác đương kim đội trưởng đội tuyển Việt Nam, có lẽ tiền đạo sắp bước sang tuổi 32 này (sinh ngày 10-12) không lo thất nghiệp. Dù muốn gần gũi gia đình ở TP.Hồ Chí Minh, nhưng chồng ca sĩ Thủy Tiên khẳng định không đầu quân cho tân binh V.League TP.Hồ Chí Minh mà đó là “CLB mà mọi người sẽ bất ngờ”.

“Bóng đá đã cho tôi rất nhiều. Tôi phải cảm ơn bóng đá đã cho tôi tất cả mọi thứ. Tất nhiên nó không phải hoàn mỹ, có những thời điểm mình khó khăn, bị những điều kinh khủng xảy đến. Dẫu vậy, chung quy lại, tôi chẳng có điều gì phải hối tiếc khi đến với bóng đá cả” - Lê Công Vinh.

Dương Cầm

 

Tin xem nhiều