Báo Đồng Nai điện tử
En

Chờ xem Hữu Thắng không có "3 chàng ngự lâm"

10:10, 07/10/2016

Ngày 7-10, đội tuyển Việt Nam bay sang Indonesia để chuẩn bị đá giao hữu với đội tuyển nước chủ nhà vào 16 giờ 45 ngày mai 9-10 tại TP.Yogyakarta.

Ngày 7-10, đội tuyển Việt Nam bay sang Indonesia để chuẩn bị đá giao hữu với đội tuyển nước chủ nhà vào 16 giờ 45 ngày 9-10 tại TP.Yogyakarta. Trước đó, ngay sau trận thắng 5-2 trước CHDCND Triều Tiên, 3 cầu thủ Tuấn Anh, Xuân Trường và Công Phượng đã thu dọn hành lý, chia tay các đồng đội để trở về Nhật Bản và Hàn Quốc. Nếu họ chỉ được các CLB chủ quản “nhả quân” vào cuối tháng 10, họ sẽ lỡ cả chuyến tập huấn ở Hàn Quốc (diễn ra từ ngày 15 đến 31-10) và cả 3 trận giao hữu của đội tuyển tại đây. Tức ngoài trận đấu với CHDCND Triều Tiên, Tuấn Anh, Xuân Trường và Công Phượng chỉ có cơ hội ghép đội hình 1 trận nữa cùng đội tuyển trước khi chính thức bước vào AFF Cup 2016, đó là trận giao hữu lượt về với Indonesia trên sân Mỹ Đình vào ngày 8-11.

Cũng xuất thân từ học viện HAGL JMG, Văn Toàn chơi ngày càng xông xáo và hiệu quả.
Cũng xuất thân từ học viện HAGL JMG, Văn Toàn chơi ngày càng xông xáo và hiệu quả.

Do đó, trước Indonesia chiều mai là dịp để HLV Hữu Thắng thử nghiệm những phương án nhân sự không có bộ 3 HAGL. Chắc chắn những cầu thủ chưa được ra sân trước Triều Tiên vừa qua sẽ được ưu tiên thi đấu, như: hậu vệ Sầm Ngọc Đức; các tiền vệ và tiền đạo: Huy Hùng, Phi Sơn Đình Tùng, Minh Tuấn, Trọng Hoàng, Huy Toàn, Lê Văn Thắng... Riêng trung vệ Ngọc Hải, dù chấn thương vẫn sẽ theo đội để bác sĩ theo dõi, chăm sóc.

Về phía chủ nhà, để chuẩn bị cho trận đấu này, Indonesia đã chính thức hội quân ngày 22-9. Trong danh sách 24 cầu thủ được HLV Alfred Riedl triệu tập có Andik Vermansyah, tiền vệ 25 tuổi, mang áo số 7 được mệnh danh “Messi của xứ vạn đảo”.

Quang Huy

Tin xem nhiều