Báo Đồng Nai điện tử
En

Những khả năng của nhà vô địch

10:09, 16/09/2016

Hà Nội T&T (47 điểm)<br>

- Chỉ cần thắng Thanh Hóa tối thiểu 1-0 và Hải Phòng không thể thắng SLNA hơn 3 bàn cách biệt.

Hà Nội T&T (47 điểm)

- Chỉ cần thắng Thanh Hóa tối thiểu 1-0 và Hải Phòng không thể thắng SLNA hơn 3 bàn cách biệt.

- Nếu hòa: Hải Phòng và SHB.ĐN cũng đều không thể giành chiến thắng.

- Nếu thua: Hải Phòng cũng thua và SHB.ĐN không thắng được Đồng Tháp (trong trường hợp HN T&T và Hải Phòng cùng bại trận mà SHB.ĐN hòa và Than QN thắng S.Khánh Hòa, cả 4 đội sẽ cùng 47 điểm, nhưng T&T vẫn vô địch nhờ thắng SHB.ĐN trong cả 2 trận đối đầu trực tiếp và lợi thế về tổng hiệu số bàn thắng/bại so với Hải Phòng và Than QN).

Hải Phòng (47 điểm)

- Thắng SLNA và HN T&T mất điểm trước Thanh Hóa. Nếu HN T&T cũng thắng, vì ngang bằng về thành tích đối đầu nên để đăng quang, Hải Phòng phải thắng với tỷ số rất đậm để vượt qua hiệu số bàn thắng/bại (hiện tại là 3 bàn, ví dụ T&T thắng 1-0 thì Hải Phòng phải thắng 4-0. Khi ấy cả 2 đội đều có hiệu số +16 nhưng Hải Phòng hơn về chỉ số bàn thắng với đúng 1 bàn).

- Nếu hòa: HN T&T phải thua và SHB.ĐN không thắng.

- Nếu thua: HN T&T phải thua Thanh Hóa thật đậm, đồng thời SHB.ĐN cũng thất bại (nếu hòa cùng 47 điểm, SHB.ĐN sẽ vượt qua Hải Phòng vì đã thắng trong cả 2 trận đối đầu) và Than QN không thắng được S.Khánh Hòa.

SHB.ĐN (46 điểm)

Chỉ có 1 con đường phải thắng Đồng Tháp, đồng thời HN T&T, Hải Phòng cùng không thể có thêm trọn 3 điểm.

Than QN (44 điểm)

Phải cùng lúc hội đủ 4 điều kiện: Phải thắng S.Khánh Hòa, đồng thời cả 3 đội HN T&T, Hải Phòng và SHB.ĐN đều cùng thất bại.

Trần Đỗ

Tin xem nhiều