Một điểm nhấn của vòng 6 là cuộc ra mắt người hâm mộ TP.Hồ Chí Minh trên "sân nhà" mới Thống Nhất của Sài Gòn FC.
Một điểm nhấn của vòng 6 là cuộc ra mắt người hâm mộ TP.Hồ Chí Minh trên “sân nhà” mới Thống Nhất của Sài Gòn FC. Khoảng 1 vạn khán giả đã đến sân (mở cửa tự do) xem mặt mũi đứa con mới tinh “từ trên trời rơi xuống” - đông hơn nhiều so với con số CĐV trên sân Hàng Đẫy của thầy trò Đức Thắng khi còn mang tên CLB Hà Nội, nhưng chủ yếu là do tò mò và cơn khát bóng đá đỉnh cao khi đã gần 2 năm rưỡi sân Thống Nhất vắng V.League.
Tuy nhiên, Sài Gòn FC không để lại nhiều dấu ấn trong lối chơi. Trong khi người anh em cùng “bầu sữa” từ “bầu” Hiển, QNK Quảng Nam, còn thi đấu “chán” hơn, cho dù họ vừa là đội đầu tiên đánh bại Thanh Hóa. Trận đấu kết thúc tẻ nhạt không bàn thắng. Với lực lượng bình thường, không ngôi sao, Sài Gòn FC khó chinh phục, thu hút người hâm mộ TP.Hồ Chí Minh trong một sớm một chiều như SGXT của “bầu” Thụy trước đây cho dù họ đã ra mắt bằng món quà 2 tỷ đồng cho bóng đá TP.Hồ Chí Minh.
M.C