Báo Đồng Nai điện tử
En

Trẻ Đồng Nai thắng Thanh Niên Sài Gòn 2-0

11:05, 07/05/2014

Sau trận thua Long An ở lượt trận trước, chiều 7-5, trẻ Đồng Nai tiếp Thanh Niên Sài Gòn - đối thủ mà họ từng thắng ở lượt đi 2-1 – trên sân nhà trong khuôn khổ loạt trận thứ hai lượt về bảng C giải bóng đá hạng nhì quốc gia.

* Xác định được 4 đội dự vòng chung kết

Sau trận thua chủ nhà Long An ở lượt trận trước, chiều 7-5, trẻ Đồng Nai trở về sân nhà tiếp Thanh Niên Sài Gòn - đối thủ mà họ từng thắng ở lượt đi 2-1 – trong khuôn khổ loạt trận thứ hai lượt về bảng C giải bóng đá hạng nhì quốc gia năm 2014.

Trẻ Đồng Nai (áo xanh) vươn lên hạng 3 sau trận thắng trước Thanh Niên Sài Gòn.
Trẻ Đồng Nai (áo xanh) vươn lên hạng 3 sau trận thắng trước Thanh Niên Sài Gòn.

Trước đối thủ từng giành chiến thắng, các cầu thủ trẻ Đồng Nai thi đấu tự tin và tiếp tục giành chiến thắng 2-0 sau các pha lập công của Văn Tiền và Quốc Anh. Trong khi đó, cuộc đối đầu giữa chủ nhà Long An và Bình Phước kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng. Kết quả này, 3 đội: Bình Phước, Long An và trẻ Đồng Nai cùng được 7 điểm nhưng trẻ Đồng Nai xếp thứ 3 do thua chỉ số phụ và Bình Phước tạm xếp đầu. Như vậy 2 suất tham dự vòng chung kết của bảng C chỉ được xác định sau loạt trận cuối diễn ra vào ngày 12-5 sắp tới với 2 cặp đấu: Thanh niên Sài Gòn – Long An và Bình Phước – Trẻ Đồng Nai.

Trong khi đó, sau lượt trận thứ 5 giải đã có thêm được 3 đội lọt vào VCK gồm Phú Yên (bảng B), Tiền Giang, Vĩnh Long (bảng D). Như vậy cùng với Nam Định đã giành vé ở vòng đấu trước đã xác định được 4/8 đội giành quyền vượt qua vòng bảng và lọt vào VCK giải hạng Nhì năm nay.

Trong trận đấu cuối cùng gặp đối thủ đang đứng cuối bảng Công An Nhân Dân, Nam Định đã buộc đối thủ chia điểm trong trận cầu không bàn thắng. Với kết quả này, đội bóng thành Nam tiếp tục dẫn đầu bảng A với 10 điểm. Ngược lại, Công An Nhân Dân tự làm khó mình khi họ buộc phải cạnh tranh tấm vé còn lại lọt vào VCK với Viettel trong trận đấu cuối vòng bảng diễn ra vào ngày 12/5 tới. 

Ở bảng B, trong chuyến làm khách trên sân Đà Lạt gặp chủ nhà Lâm Đồng, Phú Yên bất ngờ bị cầm hòa với tỷ số 3-3. Dù chỉ có được 1 điểm nhưng Phú Yên chính thức giành được tấm vé đầu tiên vượt qua vòng bảng. Trong khi đó, Kon Tum với trận hòa 1-1 trước Bình Thuận đã bỏ lỡ cơ hội giành tấm vé còn lại của bảng B. 

Nhiều khả năng tấm vé còn lại của bảng B sẽ về tay Kon Tum bởi ở trận đấu cuối cùng vòng bảng, đại diện đến từ Tây Nguyên sẽ dễ dàng có được điểm trước đối thủ Phú Yên sớm đạt được mục tiêu giành vé lọt vào VCK. Bên kia chiến tuyến, Bình Thuận cũng quyết đấu với Lâm Đồng để mang về 3 điểm quý giá. 

Tại bảng D, Tiền Giang và Vĩnh Long là hai đội bóng giành quyền sở hữu hai tấm vé lọt vào VCK. Đội bóng sông Tiền vượt qua Cà Mau với tỷ số 3-0. Trong khi Vĩnh Long cũng có chiến thắng 3-1 trước Bến Tre để mang về 3 điểm trọn vẹn. 

Hiện tại ở bảng D, Tiền Giang và Vĩnh Long cùng được 12 điểm, Cà Mau xếp thức 3 với 6 điểm. Bến Tre vẫn đứng cuối bảng với 5 trận toàn thua. 

Anh Tâm

 

 

Tin xem nhiều