Báo Đồng Nai điện tử
En

2 đội Đồng Nai vào chung kết

12:04, 27/04/2014

Chiều nay 27-4, vòng loại Giải bóng đá Hội khỏe Phù Đổng học sinh toàn quốc khu vực III năm 2014 tại Bình Dương sẽ khép lại với tranh các trận chung kết ở hai cấp TH và THCS.

Chiều nay 27-4, vòng loại Giải bóng đá Hội khỏe Phù Đổng học sinh toàn quốc khu vực III năm 2014 tại Bình Dương sẽ khép lại với tranh các trận chung kết ở hai cấp TH và THCS. Đáng chú ý, cả 2 đội bóng Đồng Nai đều xuất sắc giành quyền vào chơi trận chung kết sau khi lần lượt vượt qua 2 đội bóng Bình Dương ở bán kết.

Ở bậc tiểu học, Đồng Nai đã lội ngược dòng thắng chủ nhà Bình Dương với tỷ số 3-2 ở bán kết để vào tranh chung kết với đội bóng mà họ từng thua 0-4 ở vòng bảng là Quảng Ngãi – đội đã thắng đậm Tây Ninh 8-2 ở trận bán kết còn lại. Hai đội Bình Dương và Tây Ninh tranh hạng ba.

Các cầu thủ THCS Đồng Nai ăn mừng sau khi vượt qua chủ nhà Bình Dương ở bán kết
Các cầu thủ THCS Đồng Nai ăn mừng sau khi vượt qua chủ nhà Bình Dương ở bán kết

Trong khi đó giống như đội tiểu học, với bàn thắng duy nhất của Sam Ngọc Hùng (9) ở phút 33, đội THCS Đồng Nai cũng đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước chủ nhà THCS Bình Dương để vào chung kết. Đối thủ của THCS Đồng Nai là Bình Đinh – đội thắng Bình Phước 2-1 ở trận bán kết còn lại.

Anh Huy

Tin xem nhiều