Báo Đồng Nai điện tử
En

Đồng Tháp vô địch lượt đi giải hạng nhất

10:04, 27/04/2014

Sau thất bại duy nhất trong ngày khai mạc trên sân CLB Hà Nội 0-1, TĐCS Đồng Tháp đã trải qua mạch trận bất bại liên tục, với 4 chiến thắng (TP.Hồ Chí Minh 2-0, Sanna Khánh Hòa 2-1, Huế 4-1, Cần Thơ 5-0) và 2 trận hòa (Tây Ninh 1-1, Đắk Lắk 0-0) để vô địch lượt đi.

Sau thất bại duy nhất trong ngày khai mạc trên sân CLB Hà Nội 0-1, TĐCS Đồng Tháp đã trải qua mạch trận bất bại liên tục, với 4 chiến thắng (TP.Hồ Chí Minh 2-0, Sanna Khánh Hòa 2-1, Huế 4-1, Cần Thơ 5-0) và 2 trận hòa (Tây Ninh 1-1, Đắk Lắk 0-0) để vô địch lượt đi. Với đến 2 suất vé rưỡi thăng hạng trong cuộc đua chỉ có 8 đội, có thể nói những Bửu Ngọc, Được Em, Thanh Hào, Văn Ngân, Minh Lợi, Châu Phong Hòa...cùng HLV Phạm Công Lộc đang trên đường trở lại sân chơi V.League.

Cuộc tranh chấp chiếc vé chính thức còn lại và suất đi play-off (với đội đứng chót V.League) sẽ rất khó lường. Tân binh Sanna Khánh Hòa dù không có ngoại binh lẫn sân nhà (phải mượn sân Ninh Thuận) lại kết thúc lượt đi với ngôi nhì, chỉ kém Đồng Tháp đúng 1 điểm. Tương tự, Huế khó đủ đường vẫn cùng 11 điểm với Hà Nội. Bất ngờ lớn nhất là 2 cựu binh kỳ cựu Cần Thơ và Tây Ninh lại chia nhau 2 vị trí đáy bảng. Kết quả này đặc biệt khó chấp nhận với tham vọng của đội bóng Tây đô khi dưới trướng HLV Vương Tiến Dũng toàn những cựu tuyển thủ quốc gia và các tên tuổi “số má”. Với việc có thêm suất play-off cho đội thứ 3, nhiều khả năng giai đoạn lượt về (khởi tranh ngày 3-5) sẽ có sự tăng cường lực lượng, chiêu mộ ngoại binh rầm rộ ở các đội cảm thấy “cờ đã tới tay” và các đội quyết tâm làm lại.

Quang Minh

 

 

Tin xem nhiều