Báo Đồng Nai điện tử
En

Bắt đầu lượt về V.League 2014: Đòi nợ lượt đi

10:04, 25/04/2014

Ngoài trận Đồng Nai - Hải Phòng, 5 cặp đấu còn lại của lượt trận mở màn giai đoạn lượt về này chính là cuộc tái đấu của vòng 13 kết thúc lượt đi, do đó mọi nợ nần đều còn nóng hổi.

Ngoài trận Đồng Nai - Hải Phòng, 5 cặp đấu còn lại của lượt trận mở màn giai đoạn lượt về này chính là cuộc tái đấu của vòng 13 kết thúc lượt đi, do đó mọi nợ nần đều còn nóng hổi.

Trong cuộc đối đầu rất gay cấn tuần trước có đến 3 đội khách bại trận, trở về sân nhà họ đang rắp tâm đòi nợ. Hứa hẹn hấp dẫn nhất là cặp “kỳ phùng địch thủ” SLNA - B.BD. Chủ nhật vừa qua tại Gò Đậu, đôi bên đã cống hiến một trận cầu có chất lượng chuyên môn rất cao, đặc biệt dù làm khách nhưng SLNA đã chơi một trận hay nhất kể từ đầu giải với bàn thắng thứ 101 của Công Vinh và chỉ chịu thua khít khao 1-2. Nếu tiếp tục với tinh thần ấy và được tựa lưng bởi “chảo lửa” thành Vinh, SLNA hoàn toàn có thể cho đoàn quân của ông Lê Thụy Hải nếm trái đắng đầu tiên sau chuỗi 9 trận bất bại liên tiếp.

Lịch đấu vòng 14

Thứ bảy 26-4, 16 giờ: An Giang - ĐTLA (lượt đi 1-3, ATV), Than QN - Thanh Hóa (2-3, VTC3), HAGL - SHB.ĐN (1-1, VTV6). Chủ nhật 27-4, 17 giờ: Đồng Nai - Hải Phòng (2-1, VTC3), 18 giờ: SLNA - B.Bình Dương (1-2, VTV6). Thứ hai 28-4, 17 giờ: Quảng Nam - HN T&T (2-2).

Lội ngược dòng thắng chật vật 3-2 sau khi để bị dẫn trước đến 2-0 ở trận lượt đi cho thấy đội đầu giải Thanh Hóa cũng sẽ có một trận đấu rất khó khăn trên sân Than QN. Dù các cầu thủ đất mỏ vừa lại “đình… tập” vì tiền thưởng sau lượt đi, nhưng với các học trò HLV Đinh Cao Nghĩa vào sân lại là chuyện khác. Trong khi đó 2 đội bóng “bầu” Hiển dẫn đầu giải năm rồi, T&T và SHB.ĐN, cùng để đối phương lội ngược dòng tước mất 2 điểm trên sân nhà tuần trước, đã tự đưa mình vào thế bất lợi khi gặp lại Quảng Nam và HAGL.

Chủ nhà duy nhất chẳng còn tâm trí nghĩ đến chuyện đòi nợ là An Giang. Thua trận “chung kết ngược” lượt về này, An Giang coi như xong, vấn đề còn lại sẽ chỉ là vì danh dự họ đá nốt rồi đi play-off tìm suất trụ hạng để làm lại mùa sau, hay nghỉ luôn và chấp nhận rơi xuống hạng ba (coi như xóa tên).

Trần Đỗ

 

 

Tin xem nhiều