Báo Đồng Nai điện tử
En

Vòng loại U19: Bình Dương đứt mạch thắng, Viettel thua sốc

09:02, 26/02/2014

Việc Bình Dương bất ngờ bị Cần Thơ cầm hòa ở bảng D đã khiến vòng loại U19 quốc gia không còn một đội bóng nào duy trì được thành tích toàn thắng từ đầu giải.

Việc Bình Dương bất ngờ bị Cần Thơ cầm hòa ở bảng D đã khiến vòng loại U19 quốc gia không còn một đội bóng nào duy trì được thành tích toàn thắng từ đầu giải.

Trận hòa 2-2 của Bình Dương đã thực sự khiến người hâm mộ bất ngờ bởi đối thủ của họ chỉ là đội đang xếp cuối bảng D - Cần Thơ. Trước trận gặp Bình Dương, Cần Thơ mới giành được 1 điểm sau 5 lượt trận. Tương quan lực lượng giữa 2 bên là quá chênh lệch.
Hà Nội T&T (áo vàng) gây bất ngờ lớn khi đánh bại Viettel.
Hà Nội T&T (áo vàng) gây bất ngờ lớn khi đánh bại Viettel.

Cùng thời điểm đó, trận quyết đấu phân định ngôi nhì bảng D giữa An Giang và Đồng Tháp cũng kết thúc với tỉ số hòa 2-2. Hai đội bóng này sẽ tiếp tục chạy đua cho tới vòng cuối cùng để xác định tấm vé kế tiếp ở bảng này.

Một bất ngờ khác cũng xảy ra ở bảng A là việc đội nhất bảng Viettel bị Hà Nội T&T đánh bại với tỉ số 0-1. Ngay ở trận đấu đầu tiên không có tuyển thủ U19 quốc gia Văn Thiết, hàng thủ Viettel đã bộc lộ điểm yếu. Thất bại của Viettel cùng với 2 thắng lợi của Vissai Ninh Bình và Than Quảng Ninh khiến cục diện bảng A trở nên cực kỳ hấp dẫn. Vòng bảng vẫn còn 3 lượt trận, khoảng cách giữa 3 đội hạng hai, hạng ba và hạng tư hiện chỉ là 1 điểm.


Trái với hai bảng A và D, không có một bất ngờ nào xảy ra tại bảng B và C khi các đội mạnh hơn đều dễ dàng giành chiến thắng. Sông Lam Nghệ An hủy diệt Huế trong khi SHB Đà Nẵng có 3 điểm quan trọng trước Quảng Nam.

Cùng thời điểm ấy, đội năng khiếu Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục thể hiện sức mạnh vượt trội với 6 bàn không gỡ vào lưới Thành phố Hồ Chí Minh. Hai tấm vé tại bảng C cũng gần như chắc chắn sẽ thuộc về Khánh Hòa và Hoàng Anh Gia Lai.

KẾT QUẢ lượt trận 7 vòng loại U19 quốc gia ngày 25/2

Bảng A

Vissai Ninh Bình 5-0 Vicem Hải Phòng

Than Quảng Ninh 1-0 Nam Định

Viettel 0-1 Hà Nội T&T

Bảng B

Huế 0-4 Sông Lam Nghệ An

SHB Đà Nẵng 2-0 QNK Quảng Nam

Bảng C

Thành phố Hồ Chí Minh 0-6 Hoàng Anh Gia Lai

Sanatech Khánh Hòa 3-0 Bình Định

Bảng D

Bình Dương 2-2 Cần Thơ

An Giang 2-2 Tập đoàn cao su Đồng Tháp

Vietnam+

 

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích