Báo Đồng Nai điện tử
En

Thanh Hóa thâu tóm tất cả giải thưởng tháng đầu tiên

09:02, 20/02/2014

Với 7/9 điểm giành được trong 3 trận mở màn mùa giải ở tháng 1 (hòa Hải Phòng 0-0, thắng SHB.ĐN 1-0, SLNA 2-1), đội bóng xứ Thanh đã giành chiến thắng tuyệt đối trong cuộc bầu chọn giải thưởng tháng đầu tiên của V.League 2014.

Với 7/9 điểm giành được trong 3 trận mở màn mùa giải ở tháng 1 (hòa Hải Phòng 0-0, thắng SHB.ĐN 1-0, SLNA 2-1), đội bóng xứ Thanh đã giành chiến thắng tuyệt đối trong cuộc bầu chọn giải thưởng tháng đầu tiên của V.League 2014. Ở danh hiệu CLB xuất sắc nhất, Thanh Hóa đã vượt qua Than QN và HN T&T. HLV Mai Đức Chung cũng vượt qua 2 đồng nghiệp Đinh Cao Nghĩa và Phan Thanh Hùng để trở thành HLV xuất sắc nhất. Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng thuộc về tiền vệ, đội trưởng Nastia Ceh. Lần đầu tiên một cầu thủ của Đồng Nai lọt vào danh sách bình chọn và với 3 bàn thắng, chân sút tân binh người Tây Ban Nha Melquiades C.Gomez, đã vượt qua Hoàng Vũ Samson của T&T để về nhì.

Trong khi đó, với hành vi đạp thẳng vào ngực khiến tiền đạo Danny David của ĐTLA bất tỉnh phải nhập viện cấp cứu trong trận đấu ở vòng 5, tiền vệ Brazil nhập tịch Đinh Văn Ta của V.Ninh Bình đã bị Ban kỷ luật VFF tăng hình phạt treo giò 5 trận và phạt 15 triệu đồng. BTC sân Ninh Bình cũng bị phạt 5 triệu đồng do nhân viên cáng thương hành xử thô bạo khi đưa cầu thủ đội khách David ra sân. Theo Ban kỷ luật, nếu lỗi của Đinh Văn Ta là cố ý hoặc mang tính trả đũa thì có thể đã bị treo giò đến hết giải.

Dương Cầm

 

 

Tin xem nhiều