Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhìn lại dấu ấn vòng 6

09:02, 24/02/2014

Tình cờ mà vòng 6 V.League cuối tuần qua là cuộc đối đầu giữa những đội đứng san sát nhau trên bảng xếp hạng: đầu bảng Thanh Hóa gặp thứ nhì T&T, hạng 3 Than QN tiếp hạng 4 HAGL, đội thứ 5 SLNA gặp thứ 6 SHB.ĐN…

Tình cờ mà vòng 6 V.League cuối tuần qua là cuộc đối đầu giữa những đội đứng san sát nhau trên bảng xếp hạng: đầu bảng Thanh Hóa gặp thứ nhì T&T, hạng 3 Than QN tiếp hạng 4 HAGL, đội thứ 5 SLNA gặp thứ 6 SHB.ĐN…Vì thế, các trận đấu đều diễn ra không khoan nhượng, lần đầu tiên kể từ đầu giải cả vòng đấu không có trận nào hòa. 22 bàn thắng được ghi (bình quân 3,6 bàn/trận) và chỉ có duy nhất Quảng Nam giữ sạch lưới. Hoàng Vũ Samson, Timothy tiếp tục duy trì thành tích “nổ súng” trong mọi trận đấu để tiếp tục song hành dẫn đầu danh sách ghi bàn, nhưng vẫn không giúp được T&T và HAGL tránh được thất bại.

Đánh bại một cách đầy thuyết phục nhà đương kim vô địch đồng thời là đội duy nhất vẫn bất bại, Thanh Hóa nới rộng thêm khoảng cách với nhóm sau để một mình bứt đi và chính thức được thừa nhận là ứng cứ viên nặng ký của chức vô địch. Trong khi đó, “hiện tượng” tân binh Than QN tiếp tục nối dài với trận thắng thứ 3 trước ứng viên đầu mùa HAGL để lấy ngôi nhì từ tay T&T. Tại sông Hàn, SHB.ĐN ngắt mạch 4 trận không thắng để vươn lên vị trí hạng 4. Còn SLNA nối dài chuỗi thất bại lên 3 trận liên tiếp, rơi xuống nửa dưới bảng xếp hạng, trong khi B.Bình Dương bắt đầu cuộc “hồi sinh” với trận thắng thứ 2 liên tiếp để gia nhập nhóm trên.

Ở đáy bảng, với thất bại bạc nhược ngay trên sân nhà và vẫn chưa biết mùi chiến thắng, 2 đại biểu miền Tây Nam bộ: An Giang, ĐTLA cùng dắt tay nhau chìm sâu.

Trần Đỗ

 

 

Tin xem nhiều