Báo Đồng Nai điện tử
En

Vòng 3 V.League: Tết cho ai?

11:01, 24/01/2014

Hơn cả ý nghĩa thông thường của một lượt trận, kết quả vòng đấu khép lại năm Quý Tỵ này sẽ quyết định tâm trạng vui xuân, đón tết của các đội.

Hơn cả ý nghĩa thông thường của một lượt trận, kết quả vòng đấu khép lại năm Quý Tỵ này sẽ quyết định tâm trạng vui xuân, đón tết của các đội. “Nóng” nhất sẽ là trận derby Thanh - Nghệ. Bất bại sau 2 vòng đấu, tinh thần cả 2 đội đều đang lên rất cao khi SLNA vừa có cuộc hủy diệt Quảng Nam, còn Thanh Hóa có 3 điểm quan trọng trước SHB.ĐN. Đối đầu mùa trước, chiến thắng đều thuộc về đội chủ nhà, liệu chiều nay đội khách Thanh Hóa có làm thay đổi cán cân lực lượng như tham vọng soán ngôi ấp ủ của họ? Đội nào thắng trên sân Vinh sẽ nghỉ tết với ngôi đầu bảng.

Được chờ đợi nhất lại là 2 cựu vương B.Bình Dương và HAGL sẽ đứng dậy ra sao sau thất bại nặng nề ở trận ra quân. Thật không may cho tân binh Than QN phải làm khách trước một B.Bình Dương vừa có đến 2 tuần nghỉ ngơi, xốc lại tinh thần, lực lượng; quyết lấy lại danh dự và tư thế của một “Chelsea Việt Nam”. Nếu để thủng lưới sớm, đội bóng đất mỏ có thể phải chịu một thất bại nặng nề tại đất Thủ. Trong khi đó, đội bóng phố núi sẽ có chuyến hạ sơn đầu tiên, làm khách đối thủ nhiều duyên nợ ĐTLA vốn cũng chỉ mới có 1 điểm. Đã xa rồi cái thời đại chiến “Gạch - Gỗ” nóng ngùn ngụt, nhưng cuộc đối đầu giữa 2 cựu vương này luôn mang lại nhiều cảm xúc. Mùa rồi HAGL tuy về hạng 3 và ĐTLA chỉ đứng thứ 9 nhưng tại Tân An, “Gỗ” vẫn chịu phơi áo 0-1 và chỉ thắng lại 2-0 ở trận lượt về trên sân nhà. Lần này cả đôi bên đều đang khát điểm.

Lịch truyền hình trực tiếp vòng 3:

Thứ bảy 25-1, 16 giờ 30: Quảng Nam - Hải Phòng; 17 giờ: SLNA - Thanh Hóa (VTV6), B.Bình Dương - Than QN (VTC3, BTV2). Chủ nhật 26-1, 16 giờ 30: SHB Đà Nẵng - Đồng Nai (VTC3), 17 giờ: ĐTLA - HAGL (VTV6).

Cuộc đối đầu giữa QNK Quảng Nam - Hải Phòng cũng rất đáng chú ý. Sau cú sốc tan nát trước SLNA, đội bóng xứ Quảng đã trảm trung vệ Jonas và vời lại tiền đạo Annas David, người có khả năng không chiến và từng ghi đến 9 bàn thắng, góp phần giúp đội thăng hạng mùa rồi. Nhưng sao sau một thảm bại lại tăng cường hàng công khi trong tay HLV Vũ Quang Bảo đã có 2 tiền đạo Yahaya và Henry?

Sẽ có tết cho ai?

Trần Đỗ

 

 

Tin xem nhiều