Báo Đồng Nai điện tử
En

Vòng 2 V.League: Thuốc thử cho tham vọng top 3 của xứ Thanh

01:01, 18/01/2014

Ngoài 2 trận đấu sớm vào chiều qua, trong 4 trận còn lại của vòng 2, cặp đấu hứa hẹn nảy lửa nhất là cuộc đối đầu tại xứ Thanh giữa "kẻ thách thức" Thanh Hóa với đương kim á quân SHB.ĐN.

Ngoài 2 trận đấu sớm vào chiều qua, trong 4 trận còn lại của vòng 2, cặp đấu hứa hẹn nảy lửa nhất là cuộc đối đầu tại xứ Thanh giữa “kẻ thách thức” Thanh Hóa với đương kim á quân SHB.ĐN. Năm ngoái, tại đây Lê Huỳnh Đức và các học trò đã phải hết sức vất vả mới có thể ra về với 1 điểm (hòa 2-2), nhưng mùa này HLV Mai Đức Chung được tiếp tục tăng cường lực lượng mạnh mẽ. Đội bóng luôn có mặt trong 3 hạng đầu ở 3 mùa giải gần đây sẽ là liều thuốc thử đúng nghĩa cho tham vọng lọt vào top 3 của Thanh Hóa. Cũng chiều nay, ĐTLA sẽ tiếp Hải Phòng với quyết tâm kiếm điểm số đầu tiên và trả món nợ thua 1-2 trên sân nhà mùa rồi. Đội nào thất bại ở trận này sẽ sớm bị điểm danh trong cuộc chạy đua chống xuống hạng.

Lịch truyền hình trực tiếp vòng 2:

Thứ bảy 18-1, 16 giờ: Thanh Hóa - SHB.ĐN (VTV6), 17 giờ: ĐTLA - Hải Phòng. Chủ nhật 19-1, 16 giờ: An Giang - Đồng Nai (VTC3), 17 giờ: SLNA - QNK Quảng Nam (VTV6, BĐTV).

Trận SLNA - QNK Quảng Nam sẽ là cuộc đối đầu giữa những người con xứ Nghệ khi trong thành phần đội bóng xứ Quảng có rất nhiều dân “quê choa”, từ HLV Vũ Quang Bảo đến trung vệ Xuân Thắng (trận này sẽ trở lại sau khi đã giải tỏa mối hiềm khích với HLV Bảo), tiền vệ Thanh Vân, Trọng Bình... Đặc biệt, chủ nhà SLNA có thể giới thiệu tân binh ngoại vừa mới bổ sung: Guilherme Moreira. Tiền vệ người Brazil 27 tuổi này từng khoác áo CLB Clermont ở giải hạng 2 Pháp và đoạt chức vô địch cúp quốc gia Bungaria trong màu áo CLB Budapest Honvéd (cùng tiền đạo Abass, người đang chơi cho B.Bình Dương).

Quang Minh

 

 

Tin xem nhiều