Báo Đồng Nai điện tử
En

Đá sớm vòng 3 V.League: Nhà vô địch có cú trượt chân đầu tiên

10:01, 22/01/2014

Trong trận đấu khép lại năm Quý Tỵ cả 2 đội đều tung ra đội hình mạnh nhất, trong đó T&T đầy đủ 3 mũi tấn công Hector, Hoàng Vũ Samson, Gonzalo; còn V.Ninh Bình, đội trưởng Mạnh Dũng và trung vệ Gia Từ trở lại đội hình xuất phát.

Trong trận đấu khép lại năm Quý Tỵ cả 2 đội đều tung ra đội hình mạnh nhất, trong đó T&T đầy đủ 3 mũi tấn công Hector, Hoàng Vũ Samson, Gonzalo; còn V.Ninh Bình, đội trưởng Mạnh Dũng và trung vệ Gia Từ trở lại đội hình xuất phát. Nhưng bất ngờ lớn, trái với mọi dự đoán trước trận đấu đã xảy ra. Đội khách vừa thảm bại trên sân nhà trước tân binh Than QN mới 4 ngày trước đã chơi đầy quyết tâm và quật ngã nhà đương kim vô địch (ĐKVĐ) đang bừng bừng khí thế sau 2 trận thắng to trước ứng cử viên B.Bình Dương và HAGL. Một lần nữa, cậu em Nguyễn Văn Sỹ cho thấy rất rành rẽ đường đi nước bước của ông anh Phan Thanh Hùng để chỉ đạo cho các học trò của mình đấu pháp khắc chế đội bóng thủ đô.

Hà Nội T&T (áo màu sáng) bị V.Ninh Bình quật ngã ngay tại Hàng Đẫy.
Hà Nội T&T (áo màu sáng) bị V.Ninh Bình quật ngã ngay tại Hàng Đẫy.

Mới phút thứ 5, cựu tiền đạo Thanh Hóa Patiyo đã đưa V.Ninh Bình vượt lên. 10 phút sau, Samson đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Chỉ trong vòng ít phút, từ phút 34 bộ đôi tân binh của V.Ninh Bình là Patiyo và Kavin đã liên tiếp ghi bàn cho đội khách. Dù còn cả hiệp II nhưng nhà VĐ không sao tìm được đường vào khung thành đối phương, đành nhận thất bại đầu tiên ở V.League 2014, khiến món nợ trước V.Ninh Bình sau khi mất Siêu Cúp càng thêm chồng chất. Cả mùa trước, trên đường chinh phục V.League 2013, T&T chỉ để thua một trận duy nhất trên sân nhà trước người anh em SHB.ĐN (1-2). Trong khi đó, đây mới là chiến thắng thứ 2 trên sân Hàng Đẫy của đội bóng cố đô Hòa Lư trong 5 mùa giải làm khách của T&T (lần chiến thắng đầu tiên là ở V.League 2012). Với 4 điểm và hiệu số 6/6, V.Ninh Bình nhảy lên tạm ngồi vị trí hạng 3 ít nhất trong 48 giờ.

Trần Đỗ

 

 

Tin xem nhiều