Báo Đồng Nai điện tử
En

Có đến 3 cầu thủ Đồng Nai vào đội hình tiêu biểu vòng 2

11:01, 24/01/2014

Sau khi Gomez và Luiz có tên trong đội hình tiêu biểu vòng 1, với màn thể hiện trên sân An Giang có đến 3 gương mặt của Đồng Nai được Goal Việt Nam chọn vào đội hình tiêu biểu của vòng 2.

Tiền vệ Luiz lần thứ 2 có tên trong danh sách tiêu biểu
Tiền vệ Luiz (áo đỏ) lần thứ 2 có tên trong danh sách tiêu biểu

Sau khi Gomez và Luiz có tên trong đội hình tiêu biểu vòng 1, với màn thể hiện trên sân An Giang có đến 3 gương mặt của Đồng Nai được Goal Việt Nam chọn vào đội hình tiêu biểu của vòng 2. Trong đó tiền vệ Luiz lần thứ 2 liên tiếp có tên và là cầu thủ ngoại duy nhất của tuyến giữa (4 vị trí còn lại thuộc về Tài Em (ĐTLA), Phi Sơn (SLNA), Vũ Minh Tuấn (Than QN) và Văn Quyết (T&T). Giải thích về nguyên nhân chọn Luiz, Goal cho rằng: cầu thủ người Brazil đã thể hiện nhãn quan chiến thuật tốt với nhiều đường phát động tấn công rất có nét. Nếu may mắn hơn, Luiz đã có được bàn thắng với cú đá phạt dội cột dọc An Giang.

2 cái tên còn lại của Đồng Nai thuộc về tuyến dưới: thủ môn Danh Hoàng Tuấn và hậu vệ trái Long Giang. “Hoàng Tuấn thi đấu rất chắc chắn, ra vào hợp lý và cản phá nhiều tình huống dứt điểm, giữ sạch mành lưới cho Đồng Nai” - Goal nhận xét việc thủ môn Đồng Nai vượt qua những tên tuổi lớn như Hồng Sơn, Phan Văn Santos. Còn lý do Long Giang lọt vào danh sách đội hình tiêu biểu là anh không những phòng ngự hiệu quả, cứu một bàn thua trông thấy cho Đồng Nai ngay trước cầu môn bỏ ngỏ, mà còn tích cực tham gia tấn công trong trận gặp An Giang.

Cặp tiền đạo cùa đội hình tiêu biểu vòng 2 là Hoàng Vũ Samson, chân sút T&T tiếp tục thể hiện phong độ làm bàn ấn tượng với pha lập công và một đường kiến tạo trước HAGL, và tân binh người Cameroon Emile Biyaga với cú đúp giúp SLNA hủy diệt Quảng Nam 6-1.

Dương Cầm

 

Tin xem nhiều