Báo Đồng Nai điện tử
En

Khai mạc giải vô địch bóng đá futsal đại hội TDTT tỉnh

10:10, 25/10/2013

Sáng nay 26-10, giải vô địch bóng đá mini trong nhà (futsal) Đại hội TDTT tỉnh năm 2013-2014 chính thức khởi tranh tại nhà thi đấu Trung tâm TDTT tỉnh, quy tụ 10 đội bóng đến từ 8 địa phương và 2 ngành, chia thành 3 bảng.

Sáng nay 26-10, giải vô địch bóng đá mini trong nhà (futsal) Đại hội TDTT tỉnh năm 2013-2014 chính thức khởi tranh tại nhà thi đấu Trung tâm TDTT tỉnh, quy tụ 10 đội bóng đến từ 8 địa phương và 2 ngành, chia thành 3 bảng. Các đội đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm, 3 đội đầu bảng và đội hạng nhì có thành tích tốt nhất vào đấu chéo ở bán kết.

Trong số 3 cặp đấu diễn ra buổi sáng ngày khai mạc, các cuộc đối đầu giữa hai đội của bảng A là Xuân Lộc và Vĩnh Cửu ở trận khai mạc và giữa 2 đội bảng B (Sở Y tế - Cẩm Mỹ) được đánh giá là cân bằng hơn so với cặp đấu còn lại của bảng C là Biên Hòa với Tân Phú. Là một trong những ứng cử viên chức vô địch khi sở hữu dàn cầu thủ kinh nghiệm, Biên Hòa được đánh giá cao hơn so với Tân Phú.

Trong khi đó, cuộc đối đầu giữa Thống Nhất và Long Khánh ở bảng B được coi là trận cầu đinh, hứa hẹn hấp dẫn khi cả hai địa phương đều có phong trào bóng đá mini phát triển mạnh. Ở bảng C, Trảng Bom được dự đoán sẽ có điểm khi đối đầu với Nhơn Trạch. Cặp đấu còn sẽ là cuộc đối đầu của hai đội của bảng A là Xuân Lộc và Sở Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy.

Huy Anh

 

Tin xem nhiều