Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải xe đạp VĐQG 2013: BVTV An Giang vươn lên dẫn đầu

10:10, 15/10/2013

Chiều qua, các tay đua nữ bước vào thi đấu nội dung đồng hàng, cự ly 78km. Cua rơ Nguyễn Thị Thi đã giúp đội đua An Giang củng cố vị trí dẫn đầu toàn đoàn.

Chiều qua, các tay đua nữ bước vào thi đấu nội dung đồng hàng, cự ly 78km. Cua rơ Nguyễn Thị Thi đã giúp đội đua An Giang củng cố vị trí dẫn đầu toàn đoàn.

Do các đối thủ mạnh khác xác định Nguyễn Thị Thật và Phan Thị Liễu là hai tay đua mạnh của An Giang nên liên tục đeo bám hai cua rơ này và không cho họ tách tốp. Điều này đã khiến ba cua rơ còn lại của đội đua miền Tây là Nguyễn Thị Thi, Lê Thị Uyên và Trần Thị Phương Trang có cơ hội tấn công và tách tốp thành công.

Nguyễn Thị Thi về nhất cự ly 78km nữ. Ảnh: Dương Thu

Khi cách đích 6 km, Nguyễn Thị Thi (An Giang), Võ Thị Bích Lam (Đồng Tháp) và Lê Thanh Hiền (Cần Thơ) tách được tốp đông để cùng về đích. Nguyễn Thị Thi là người tung cú rút thắng mạnh mẽ để cán đích đầu tiên với thời gian 1h58’25”. Hạng nhì và ba lần lượt thuộc về Bích Lam và Thanh Hiền.

Thành công ở thành tích cá nhân của Nguyễn Thị Thi giúp An Giang giành luôn tấm HCV đồng đội khi cua rơ Nguyễn Thị Thật về đích trong tốp 2 với 7 giây ít hơn người đồng đội. Hạng nhì và ba lần lượt là Đồng Tháp và Cần Thơ.

Tạm thời,  An Giang đang vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 3 HCV, 2 HCB. Đồng Tháp với 1 HCV, 3 HCB, 2 HCĐ xếp thứ hai và Bình Dương đứng hạng ba với 1 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ.

Sáng nay, giải tiếp tục thi đấu 2 cự ly 500 m tốc độ nam và nữ, nội dung tính giờ cá nhân nữ 3 km và tính giờ cá nhân nam 4 km.  

Thể thao & Văn hóa

Tin xem nhiều