Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải cầu lông trẻ VĐTG 2013: Việt Nam khởi đầu thuận lợi

09:10, 30/10/2013

Hôm qua, giải đấu đang được tổ chức ở Thái Lan đã diễn các trận đấu tại vòng một. Tại vòng đấu này, 3 tay vợt Đỗ Tuấn Đức,  Phạm Hồng Nam (nam) và Nguyễn Thùy Linh (nữ) đều có những chiến thắng để giành quyền vào vòng 2.

Hôm qua, giải đấu đang được tổ chức ở Thái Lan đã diễn các trận đấu tại vòng một. Tại vòng đấu này, 3 tay vợt Đỗ Tuấn Đức,  Phạm Hồng Nam (nam) và Nguyễn Thùy Linh (nữ) đều có những chiến thắng để giành quyền vào vòng 2.

Tại nội dung đơn nữ, Thùy Linh có trận đấu khá khó khăn trước Teng Iok U (Macau-Trung Quốc) và phải mất đến 3 ván đấu, Thùy Linh mới có thể khuất phục đối thủ với tỷ số 2-1 (21/7, 17/21, 21/4). Tại vòng 2, Thùy Linh sẽ gặp đối thủ được đánh giá cao hơn là Jinjing Qin của Trung Quốc.

Còn ở giải đơn nam, Tuấn Đức đã có khởi đầu khá dễ dàng khi chỉ cần 14 phút để vượt qua Loic Mittelheisser của Pháp 2-0 (21/18, 21/13). Không chịu kém cạnh đồng đội, Hồng Nam cũng làm được điều tượng tự khi đánh bại You Joe Daryl Ng  của Singapore cũng với tỷ số 2-0 (21/19, 21/16).

Tại vòng 2, trong khi Tuấn Đức gặp đối thủ vừa tầm là Man Tang Chun (Hong Kong Trung Quốc) thì Hồng Nam sẽ gặp nhiều khó khăn trước đối thủ được đánh giá khá cao là Zhao Jun Peng (Trung Quốc).

Tại vòng 2, Phạm Hồng Nam sẽ gặp nhiều khó khăn trước đối thủ được đánh giá khá cao là Zhao Jun Peng (Trung Quốc).

Dù vậy, ở trận đấu tại nội dung đôi nữ, Phương Hồng/ Đỗ Thị Hoài đã dừng bước tại vòng một trước đôi Ling Elaine/ Yeo Jia Min (Singapore), sau khi thất bại với tỷ số 0-2 (10/21, 17/21).

Hôm nay, ngoài 3 trận đấu của Thùy Linh, Tuấn Đức, Hồng Nam, các tay vợt còn lại của Việt Nam cũng sẽ đồng loạt thi đấu. Trong đó, Cao Cường là người được chờ đợi nhất nhưng tay vợt của TP.HCM sẽ gặp nhiều khó khăn là hạt giống số 3 người Đức Fabian Roth, trong khi  Phương Hồng sẽ gặp nhiều thách thức trước hạt giống số 3 người Nhật Bản Akane Yamaguchi.

Ở nội dung đôi nam, Cao Cường /Tuấn Kiệt gặp đối thủ khá mạnh là Fajar Alfian/ Yantoni Edy Saputra (Indonesia) tại vòng một.

Ở nội dung đôi nam nữ, Tuấn Đức/ Thùy Linh gặp đôi hạt giống số 9 Hàn Quốc Ji Won Kim/ Jae Hwan Kim, trong khi Tuấn Kiệt/ Đỗ Thị Hoài sẽ gặp đôi Takdanai/ Kilasu (Thái Lan).

Thể thao & Văn hóa

Tin xem nhiều