Báo Đồng Nai điện tử
En

Chiều mai 30-10, lượt cuối bảng B: Đồng Nai có lách qua được cửa hẹp?

07:10, 29/10/2013

Sau 2 lượt trận cùng giành được 4 điểm, 2 đội đầu bảng U.23 Việt Nam và Bangu Athletico (Brazil) chỉ cần hòa nhau nhẹ nhàng trong trận cuối cùng là cùng dắt tay nhau vào bán kết, bất chấp kết quả trận đấu giữa Đồng Nai - Semen Padang diễn ra trước đó.

Sau 2 lượt trận cùng giành được 4 điểm, 2 đội đầu bảng U.23 Việt Nam và Bangu Athletico (Brazil) chỉ cần hòa nhau nhẹ nhàng trong trận cuối cùng là cùng dắt tay nhau vào bán kết, bất chấp kết quả trận đấu giữa Đồng Nai - Semen Padang diễn ra trước đó. Tuy nhiên, chắc chắn cả 2 đội đều không muốn phải gặp chủ nhà B.Bình Dương nên vẫn sẽ quyết thắng, nhất là U.23 Việt Nam đang kém về hiệu số. Do đó, cơ hội vào bán kết vẫn còn với Đồng Nai và Semen Padang.

Với những gì thể hiện cho thấy nhà đương kim vô địch giải ngoại hạng Indonesia không hề có tư tưởng sang Việt Nam du lịch mà rất quyết tâm, xem BTV Cup như cuộc tổng dượt quan trọng nhằm chuẩn bị cho trận chung kết Indonesian Premier League 2013 mà họ sẽ tham dự ngay sau khi về nước.

Ngoại trừ tiền đạo Titus Bonai sẽ chia tay CLB, HLV Jafri Sastra mang đến BTV Cup đội hình mạnh nhất với các tuyển thủ quốc gia, như: thủ môn Eka Putra, đội trưởng - tiền vệ phải Ellie Aiboy (8), tiền đạo rất lợi hại Vendry Mofu (10, người lập cú đúp vào lưới U.23 Việt Nam)... cùng tất cả 4 ngoại binh Edward Wilson (22, tiền đạo người Liberia đã ghi 18 bàn/16 trận tại Giải vô địch Indonesia 2013); 2 tiền vệ Yoo Hyun-Goo (6, Hàn Quốc), Estebal Gabriel (23, Argentina) và trung vệ người Cameroon Pagbe (5). Đây cũng là những cái tên mà Đồng Nai sẽ phải dè chừng nhất.

Thực ra Semen Padang không quá xa lạ với các CLB Việt Nam, trong quá khứ tại cúp C2 châu Á 1993 - 1994 họ từng vượt qua Cảng Sài Gòn ở vòng 2 và mới đây nhất ở AFC Cup 2013, Semen chính là đối thủ đã loại nhà đương kim vô địch V-League SHB Ðà Nẵng để vào tứ kết. Đây sẽ là cơ hội cuối cùng để các cầu thủ đang thử việc ở Đồng Nai lấy điểm dưới mắt HLV Trần Bình Sự, và nếu có thêm một trận đấu nữa cùng 100 triệu đồng tiền thưởng (dù có thua ở bán kết cũng đồng hạng 3) thì chẳng việc gì từ chối.

Trần Đỗ

Tin xem nhiều