Báo Đồng Nai điện tử
En

Bale-Ronaldo tỏa sáng, Real Madrid đánh bại Sevilla “7 sao”

10:10, 31/10/2013

Real Madrid đã tìm lại được cảm hứng chiến thắng ở La Liga khi giành chiến thắng ấn tượng 7-3 trước Sevilla trên sân nhà Bernabeu. C. Ronaldo lập hattrick, Gareth Bale và Benzema cùng ghi được 2 bàn thắng.

Real Madrid đã tìm lại được cảm hứng chiến thắng ở La Liga khi giành chiến thắng ấn tượng 7-3 trước Sevilla trên sân nhà Bernabeu. C. Ronaldo lập hattrick, Gareth Bale và Benzema cùng ghi được 2 bàn thắng.

Real Madrid đang hứng chịu nhiều sức ép sau thất bại vô duyên dưới tay Barcelona ở Nou Camp và đoàn quân HLV Ancelotti hiểu rằng họ không còn đường lùi trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga. Mục tiêu của Real Madrid là phải giành chiến thắng liên tục cho đến khi kết thúc lượt đi mới có thể hy vọng bám đuổi Barca, Atletico.
 
Bale giải tỏa được áp lực với 2 bàn thắng vào lưới Sevilla
Bale giải tỏa được áp lực với 2 bàn thắng vào lưới Sevilla

 
Tiếp đón Sevilla trên sân nhà Bernabeu, Real Madrid đã thể hiện một lối chơi tấn công tưng bừng và ép sân liên tục. Hàng công của "Kền kền trắng" đã phát huy hiệu quả một cách tối đa khi ghi đến 7 bàn thắng, C. Ronaldo lập hattrick trong khi Benzema, Gareth Bale đều có được 2 bàn thắng cho riêng mình.
Dù thắng đậm 7-3 nhưng HLV Ancelotti có lý do để không hài lòng khi Real Madrid lại thủng lưới 3 bàn sau các pha lập công của Rakitic (2 bàn) và Bacca. Cầu thủ được chú ý nhiều nhất là Gareth Bale cũng có màn trình diễn không đến nỗi nào, tạm thời giải tỏa áp lực cho bản thân sau trận Siêu kinh điển tệ hại.
Real Madrid tạm thời có được 25 điểm/11 trận, kém đội đầu bảng Barcelona đến 6 điểm. Dù cơ hội bám đuổi đại kình địch vẫn đầy khó khăn, nhưng đoàn quân HLV Ancelotti đã có được chiến thắng quan trọng để tạo đà hưng phấn cho giai đoạn sóng gió sắp tới.
HLV Ancelotti tung ra sân đội hình thiên về tấn công với cặp Illarramendi-Khedira ở giữa sân, Isco cùng C. Ronaldo, Bale chơi phía sau trung phong Benzema. Real Madrid ép sân ngay từ đầu và phút thứ 5, Isco xử lý bóng khéo léo rồi dứt điểm căng đưa bóng đi chệch cột dọc.
 
C. Ronaldo và đồng đội đã có được chiến thắng tưng bừng trên sân Bernabeu
C. Ronaldo và đồng đội đã có được chiến thắng tưng bừng trên sân Bernabeu

 
Sức ép liên tục của Real Madrid đã được cụ thể hóa ở phút 14. Từ đường chuyền của Benzema, Bale tung cú đá căng nhằm thẳng vào góc xa khiến Beto đành bó tay, mở tỷ số 1-0 cho Real Madrid. Sau đó, Bale cùng Benzema, Ronaldo đều có cơ hội nhưng bộ ba này lại dứt điểm quá vội vàng.
Đến phút 26, Gareth Bale thực hiện cú sút phạt kỹ thuật, bóng chạm hàng rào đi đổi hướng khiến thủ môn Beto đành bó tay, 2-0 dễ dàng cho Real Madrid. Đoàn quân HLV Ancelotti đưa cách biệt lên thành 3-0 ở phút 35 khi Ronaldo thực hiện thành công quả 11m, trước đó Isco bị Navarro phạm lỗi trong vòng cấm.
Real Madrid thi đấu có phần chủ quan và phút 38, Ramos phạm lỗi với Figueiras trong vòng cấm, Sevilla được hưởng quả 11m và Rakitic rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3. Hai phút sau, tỷ số được rút ngắn xuống còn 2-3 cho Sevilla khi Jairo chuyền bóng để Bacca dứt điểm nhanh không cho Diego Lopez cơ hội cản phá.
Bước sang hiệp 2, Real Madrid quyết định tăng tốc và đến phút 54, Ronaldo đi bóng tốc độ rồi chuyền sang cho Bale bên cánh phải, cầu thủ người xứ Wales nhả bóng lại để Benzema đá nối cận thành, đưa tỷ số lên thành 4-2 cho đoàn quân HLV Ancelotti.
 
Benzema cũng để lại dấu ấn với một cú đúp
Benzema cũng để lại dấu ấn với một cú đúp

 
5 phút sau, lại là Bale với pha đi bóng thần tốc rồi kiến thiết để C. Ronaldo dứt điểm gọn gàng hạ Beto, nâng cách biệt lên thành 5-2 cho Real Madrid. Hàng thủ đội chủ nhà chơi khá chủ quan và đến phút 63, Rakitic tung cú khứa lòng đẹp mắt không cho Lopez cơ hội cản phá, rút ngắn tỷ số xuống còn 3-5 cho Sevilla.
Sevilla suýt nữa có được bàn thắng thứ 4 ở phút 69 nếu như Lopez không xuất sắc cản phá cú sút căng của Gameiro bên ngoài vòng cấm. Ba phút sau, nhận đường chuyền từ Benzema, C. Ronaldo dứt điểm bên cánh phải, bóng chạm người Parejo đi đổi hướng khiến Beto đành bó tay, 6-3 cho Real Madrid còn C. Ronaldo hoàn tất cú hattrick.
Đội khách gặp bất lợi ở phút 75 khi M'bia nhận thẻ đỏ rời sân sau pha phạm lỗi với Luka Modric. Real Madrid tận dụng lợi thế hơn người và 9 phút trước khi hết giờ, Marcelo đi bóng tốc độ rồi tạt vào trong để Benzema đánh đầu chính xác hạ Beto, ấn định thắng lợi tưng bừng 7-3 cho Real Madrid trước Sevilla tại Bernabeu.
 
 
Theo DTO
Tin xem nhiều