Báo Đồng Nai điện tử
En

18 giờ hôm nay 21-10, U.21 Việt Nam - U.21 Malaysia: Không chỉ là vé vào chung kết

09:10, 21/10/2013

Mệnh lệnh với U.21 Việt Nam Báo Thanh Niên (gọi tắt U.21 VN) chiều nay không chỉ là giành vé vào chung kết gặp lại Sydney (chỉ cần hòa U.21 Malaysia) mà còn phải đá đẹp để lấy lại thanh danh.

Mệnh lệnh với U.21 Việt Nam Báo Thanh Niên (gọi tắt U.21 VN) chiều nay không chỉ là giành vé vào chung kết gặp lại Sydney (chỉ cần hòa U.21 Malaysia) mà còn phải đá đẹp để lấy lại thanh danh. Là chủ nhà nhưng U.21 VN đã để lại sự thiếu thiện cảm ngay chính người hâm mộ của mình. Scandal 2 cầu thủ vô kỷ luật trốn đội đi bar khuya còn chưa lắng xuống lại đến hình ảnh xấu trong trận gặp U.21 Sydney: không chỉ về lối chơi (thảm bại 0-4) mà còn cả phong cách. Hành động phi thể thao đạp thẳng vào ống quyển khiến cầu thủ đội bạn gãy chân của tiền đạo (?) SLNA Đình Bảo chỉ là đỉnh điểm của sự cay cú và những pha phạm lỗi ác ý mà Ban huấn luyện đã không có lời nhắc nhở, bảo ban nào (việc tối cùng ngày HLV Đinh Văn Dũng dắt Đình Bảo đến xin lỗi đội bạn là muộn màng). Từ đội U.21, người ta không khỏi nhớ lại những gì mà đội U.19 vừa qua được dạy dỗ và thể hiện ở giải VĐ Đông Nam Á và châu Á (10 trận chỉ phải nhận duy nhất 1 thẻ vàng).

Có đến 2 “cửa” và trận đấu chiều nay còn là tái hiện trận chung kết năm rồi tại Pleiku mà U.21 VN đã thua ức. Không vào được chung kết để gặp lại Sydney sẽ là một kỳ giải U.21 quốc tế thất bại toàn tập.

Dương Cầm

Tin xem nhiều