Báo Đồng Nai điện tử
En

HLV Trần Bình Sự và Đồng Nai chưa tái ký hợp đồng

10:09, 15/09/2013

Trước câu hỏi của phóng viên về định hướng xây dựng lực lượng mùa tới của CLB Đồng Nai (ĐN), từ Hải Phòng HLV Trần Bình Sự đã từ chối: “Xin lỗi nhà báo, tôi không thể nói về thì tương lai khi mà hợp đồng (mới) giữa tôi và ĐN chưa được ký kết!”.

Trước câu hỏi của phóng viên về định hướng xây dựng lực lượng mùa tới của CLB Đồng Nai (ĐN), từ Hải Phòng HLV Trần Bình Sự đã từ chối: “Xin lỗi nhà báo, tôi không thể nói về thì tương lai khi mà hợp đồng (mới) giữa tôi và ĐN chưa được ký kết!”. Ông Sự cho biết, ông không biết thông tin về việc gia hạn hợp đồng từ đâu ra, vì ông còn muốn được lãnh đạo tỉnh xác định mục tiêu, tham vọng và lộ trình của đội bóng. Phía lãnh đạo CLB cũng xác nhận 2 bên chưa chính thức ngồi lại bàn bạc vì muốn cho HLV có thời gian về đoàn tụ, nghỉ ngơi cùng gia đình sau mùa giải dài căng thẳng.

HLV Trần Bình Sự (áo sậm) và Ban huấn luyện đội Đồng Nai. Ảnh: H. Anh
HLV Trần Bình Sự (áo sậm) và Ban huấn luyện đội Đồng Nai. Ảnh: H. Anh

Không thể phủ nhận dấu ấn của HLV Trần Bình Sự trong thành tích về hạng 7 V-League và đoạt HCĐ Cúp quốc gia của ĐN mùa vừa qua, đặc biệt là việc làm hồi sinh những cái tên tưởng đã hết thời mà nay đang trở thành món hàng “hot” của các đội, như: Văn Thành, Thành Trung, Đình Hiệp, Minh Phong, Nguyễn Rodgers, Van Bakel. Tuy nhiên ngược lại, cũng chính nhờ những thành công với ĐN mà tên tuổi của vị HLV kỳ cựu này mới được phục hồi, trở lại đỉnh cao sau cuộc chia tay với Hòa Phát Hà Nội mùa 2008.

Trước thông tin 4 cầu thủ đầu quân cho B.Bình Dương, HLV Trần Bình Sự bình thản: có thể còn có những người nữa ra đi, nhưng đồng thời cũng có nhiều cái tên mới sẽ đến. ĐN không quá lo lắng, bởi những Văn Thành, Đình Hiệp, Thành Trung, Minh Phong… không phải là những cầu thủ không thể thay thế. “Tôi thích tìm kiếm những cầu thủ chưa thành danh để nhào nặn. Hơn nữa, cầu thủ bản địa của ĐN hiện còn rất nhiều. Đây mới là lực lượng quyết định đến sự sống còn, luôn chơi vì màu cờ sắc áo”, nhà cầm quân người Hải Phòng tự tin. 

Một tin vui, ĐN hầu như đã chắc chắn giữ được tân binh nhập tịch Nguyễn Rogders, tiền vệ chỉ mới được tăng cường từ giai đoạn 2 V-League 2013 nhưng sớm trở thành nhân tố quan trọng của tuyến giữa.

Đ.K

 

 

 

Tin xem nhiều