Báo Đồng Nai điện tử
En

Nét mới ở Giải cầu lông thanh thiếu niên Đồng Nai lần 5

10:06, 21/06/2013

Giải cầu lông thanh thiếu niên học sinh Đồng Nai lần 5-2013 do Liên đoàn cầu lông tỉnh phối hợp với Ban chỉ đạo hè tỉnh, Sở GD-ĐT, Sở Văn hóa - thể thao và du lịch, UBND huyện Xuân Lộc tổ chức đã khởi tranh từ ngày 20-6 tại nhà thi đấu cầu lông Câu lạc bộ Thanh Tùng (thị trấn Gia Ray).

Giải cầu lông thanh thiếu niên học sinh Đồng Nai lần 5-2013 do Liên đoàn cầu lông tỉnh phối hợp với Ban chỉ đạo hè tỉnh, Sở GD-ĐT, Sở Văn hóa - thể thao và du lịch, UBND huyện Xuân Lộc tổ chức đã khởi tranh từ ngày 20-6 tại nhà thi đấu cầu lông Câu lạc bộ Thanh Tùng (thị trấn Gia Ray). Giải được xem là ngày hội cầu lông của thanh thiếu niên, học sinh trong tỉnh vào dịp hè này.

Chủ tịch Liên đoàn cầu lông Đồng Nai Huỳnh Văn Tới trao cờ lưu niệm cho VĐV tham dự giải.
Chủ tịch Liên đoàn cầu lông Đồng Nai Huỳnh Văn Tới trao cờ lưu niệm cho VĐV tham dự giải.

Giải lần này thu hút 201 VĐV đến từ 8 huyện, TX. Long Khánh, TP.Biên Hòa và chủ nhà Xuân Lộc tham gia tranh tài 20 nội dung theo 4 nhóm tuổi (dưới 11 tuổi, 12-13 tuổi, 14-15 tuổi và 16-18 tuổi). Trong đó, các đoàn có số lượng VĐV tham dự khá đông, như: Long Thành, Tân Phú, Biên Hòa, Định Quán và chủ nhà Xuân Lộc. Trong ngày 21-6, giải thi đấu hết vòng đấu tứ kết và thi đấu bán kết. Chung kết và tổng kết giải trong ngày 22-6.

Chủ tịch Liên đoàn cầu lông Đồng Nai Huỳnh Văn Tới cho biết, giải năm nay có những nét mới so với trước. Lần đầu giải được tổ chức tại một sân cầu của tư nhân, các em được thi đấu trên mặt sân thảm (không phải sàn gỗ như các giải trước), có số lượng VĐV tham dự đông nhất từ trước tới nay; đặc biệt, bài hát chính thức của Liên đoàn cầu lông Đồng Nai do Cao Hồng Sơn sáng tác chính thức được giới thiệu với người hâm mộ cầu lông tỉnh nhà.

Anh Tâm

 

 

Tin xem nhiều