Báo Đồng Nai điện tử
En

Chiều mai 26-6, đấu bù vòng 4 và 9: Đương kim vô địch lên ngôi đầu?

10:06, 25/06/2013

Do khả năng SLNA không thể giành trọn 3 điểm tại Lạch Tray là rất lớn, nên trong trận đấu bù vòng 4 tiếp HAGL một ngày sau đó, nhà ĐKVĐ SHB Đà Nẵng tràn trề cơ hội lần đầu tiên trong mùa này tận hưởng ngôi đầu (VTV6, BĐTV trực tiếp lúc 16 giờ 30).

Do khả năng SLNA không thể giành trọn 3 điểm tại Lạch Tray là rất lớn, nên trong trận đấu bù vòng 4 tiếp HAGL một ngày sau đó, nhà ĐKVĐ SHB Đà Nẵng tràn trề cơ hội lần đầu tiên trong mùa này tận hưởng ngôi đầu (VTV6, BĐTV trực tiếp lúc 16 giờ 30). Niềm tin vào một chiến thắng cho đội chủ nhà là có cơ sở khi đội khách vừa trải qua 3 trận liên tiếp chỉ thua và hòa, đồng thời chấm dứt luôn mạch toàn thắng tại phố núi, HAGL không chỉ “khôn nhà dại chợ” kể từ đầu giải mà trong quá khứ chưa từng biết thắng trên sân Chi Lăng. Rất có thể chỉ trong vòng 3 ngày, đội bóng “bầu” Đức liên tục mất điểm trước 2 đội bóng của “bầu” Hiển.

Trận hòa với HN T&T (áo trắng) có thể dẫn tới nhiều hệ lụy khó ngờ cho HAGL.  Ảnh: T.L
Trận hòa với HN T&T (áo trắng) có thể dẫn tới nhiều hệ lụy khó ngờ cho HAGL. Ảnh: T.L

Chiến thắng dù có phần chật vật trên sân K.Kiên Giang (với bàn thắng duy nhất từ pha đánh đầu của Merlo) ở vòng 13 cuối tuần rồi, đã đưa đội bóng sông Hàn áp sát HN T&T và SLNA và hoàn toàn có khả năng sau trận đấu bù này, HLV Lê Huỳnh Đức và các học trò sẽ đánh chiếm luôn vị trí dẫn đầu. Ngoài cặp trung vệ Hải Lâm, Cosmin trở lại sau án treo giò, một tin vui cho nhà ĐKVĐ là sau 6 tháng dưỡng thương vì mổ đầu gối kể từ AFF Cup 2012, trung vệ ĐTVN Phước Vĩnh đã trở lại ở 7 phút cuối trong trận thắng K.Kiên Giang. Kịch bản hiện tại khá giống bối cảnh 2 trận đấu cuối cùng của lượt đi, khi may mắn bỗng nhiên đứng về phía SHB Đà Nẵng để đội bóng sông Hàn có cú bứt phá ngoạn mục. Với việc một loạt đối thủ tự suy yếu, có vẻ như SHB Đà Nẵng đang hội đủ cả 3 yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” để lập cú đúp vô địch V-League.

Cũng chiều mai, XM. XTSG sẽ có trận đấu bù vòng 9 tiếp K.Kiên Giang (HTV thể thao trực tiếp lúc 18giờ). Sau 4 trận bị kỷ luật treo quyền chỉ đạo, HLV Trần Tiến Đại sẽ chính thức trở lại cabin kỹ thuật, hy vọng sẽ giúp XM.XTSG chấm dứt lối chơi phập phù. Trận này, nhiều khả năng chủ nhà sẽ sử dụng trở lại bộ đôi tiền vệ tuyển Uganda: Moses và Kizito. Tuy nhiên K.Kiên Giang lại là đối thủ không dễ chơi chút nào. Nhiều khả năng cả 2 sẽ níu chân nhau bằng một kết quả bất phân thắng bại.

Trần Đỗ

 

 

Tin xem nhiều