Báo Đồng Nai điện tử
En

Tuyệt vời CĐV Đồng Nai

10:05, 12/05/2013

Dù đội nhà thua, nhưng trong trận gặp B.Bình Dương, các CĐV Đồng Nai là những người xứng đáng được trao trọn vẹn 3 điểm.

Dù đội nhà thua, nhưng trong trận gặp B.Bình Dương, các CĐV Đồng Nai là những người xứng đáng được trao trọn vẹn 3 điểm. Đúng như dự đoán, sức nóng của trận derby Đông Nam bộ lần đầu tiên ở sàn đấu đỉnh cao V-League đã thu hút một lượng khán giả kỷ lục đến sân Đồng Nai. Theo ước tính, có đến khoảng 14 ngàn người trực tiếp đến sân theo dõi trận đấu. Khi tan trận, các ngả đường từ SVĐ đổ ra đều kẹt cứng, nhiều người phải sau hơn 1 giờ mới thoát ra được.

Đặc biệt, lần đầu tiên sân Đồng Nai được chứng kiến những làn sóng người nổi lên liên tiếp trên cả 3 phía khán đài B, C, D trong suốt trận đấu, tạo nên một bầu không khí vô cùng sôi động và hừng hực phấn khích, những làn sóng ban đầu còn ngập ngừng, chệch choạc nhưng sau đó thì hết sức nhịp nhàng, chuyên nghiệp và lây lan sang cả khu vực khán đài A, khiến hơn 300 CĐV đến từ “hàng xóm” như lọt thỏm, tắt tiếng. Phải hết sức ghi nhận sự nhiệt tình và tình yêu dành cho đội bóng tỉnh nhà của các thành viên Hội CĐV Đồng Nai. Họ tự đứng ra khởi xướng, kêu gọi trên mạng, tổ chức đội ngũ và quản trò, dẫn đầu trên các khán đài.

Lần đầu tiên, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái dự khán trận đấu hẳn ông đã thấy sự hâm mộ và tình yêu bóng đá của người Đồng Nai ra sao.

Đ.K

 

 

Tin xem nhiều