Báo Đồng Nai điện tử
En

BTC sân Đồng Nai có vô trách nhiệm?

10:05, 13/05/2013

Phút 68 trận Đồng Nai - B.Bình Dương, tiền vệ trẻ Đức Tài của đội khách vào sân. Chỉ ít phút sau, trong một pha va chạm ở giữa sân mà anh là người chủ động vào bóng với Đặng Văn Thành của chủ nhà, cựu cầu thủ của U21 TP.Hồ Chí Minh bị chấn thương nặng.

Phút 68 trận Đồng Nai - B.Bình Dương, tiền vệ trẻ Đức Tài của đội khách vào sân. Chỉ ít phút sau, trong một pha va chạm ở giữa sân mà anh là người chủ động vào bóng với Đặng Văn Thành của chủ nhà, cựu cầu thủ của U21 TP.Hồ Chí Minh bị chấn thương nặng. Sau khi sơ cứu, chẩn đoán, đội khách báo với BTC sân Đồng Nai điều xe để đưa anh đi cấp cứu tại bệnh viện địa phương gần nhất. Một xe 16 chỗ của chủ nhà lập tức chạy vào khu vực kỹ thuật. Tuy nhiên qua sơ khám, bác sĩ Nguyễn Quang Thiện của đội khách nhận định Đức Tài bị gãy xương (kín), phải phẫu thuật, nên thôi không dùng xe của BTC mà lấy xe của đội nhà đưa anh về thẳng Bình Dương để tiện bề chữa trị, chăm sóc (ông Thiện xác nhận điều này với PV và cho biết thêm, ngay trong đêm Đức Tài đã được mổ tại Bệnh viện 175, TP. Hồ Chí Minh và chắc chắn sẽ nghỉ hết mùa giải). Theo yêu cầu của chính phía B.Bình Dương, Đức Tài đã được tổ y tế cáng ra khỏi sân, đưa lên một xe ô tô 4 chỗ do đội khách bố trí.

Chuyện chỉ có vậy, nhưng một ngày sau trận đấu, trên 2 tờ báo thể thao chuyên ngành lại phản ánh sự cố này dưới lăng kính rất phiến diện, thậm chí “nâng quan điểm”: “BTC sân Đồng Nai coi thường sinh mạng cầu thủ” (!). Tuy nhiên, qua sự việc này, cũng như sự cố phòng họp báo không kịp mở cửa sau trận đấu, BTC sân Đồng Nai cần rút kinh nghiệm chuyên nghiệp hơn, bởi sân chơi V-League không “xuề xòa” như hạng nhất.

Tiếp thu góp ý của dư luận, từ trận tiếp K.Kiên Giang ở vòng 11, sân Đồng Nai sẽ bố trí xe cấp cứu chuyên dụng.

Trần Đỗ

 

 

Tin xem nhiều