Báo Đồng Nai điện tử
En

Vòng 4 V-League: Cỗ xe Sông Lam Nghệ An sẽ bị chặn lại?

10:04, 05/04/2013

Tạo điều kiện cho SHB ĐN và XMXT.SG dồn sức cho AFC Cup nên vòng này chỉ có 4 trận đấu, chia đều vào 2 ngày cuối tuần.

Tạo điều kiện cho SHB ĐN và XMXT.SG dồn sức cho AFC Cup nên vòng này chỉ có 4 trận đấu, chia đều vào 2 ngày cuối tuần. Tâm điểm sẽ là cuộc chạm trán giữa 2 đối thủ kỳ phùng địch thủ và nhiều duyên nợ HN T&T - SLNA. Đây là lần đầu tiên cả HLV Hữu Thắng và tiền đạo Công Vinh (đang được ví là “cặp đôi hoàn hảo” ở SLNA lúc này) cùng trở lại sân Hàng Đẫy trong màu áo quê hương để đối đầu với đội bóng mà họ từng chung tay làm nên “phép thần” hồi sinh ở mùa giải 2009 (T&T đã làm nên kỳ tích để về đích thứ 4 trong mùa giải đầu tiên dự V-League, riêng Công Vinh là “vua phá lưới” nội với 14 bàn thắng).

Với sự bay cao của đội nhà chắc chắn một lần nữa sân Hàng Đẫy sẽ được các CĐV xứ Nghệ biến thành “chảo lửa thành Vinh giữa lòng thủ đô”. Tuy nhiên, rất khó để một chiến thắng 6-2 cho đội khách như năm rồi lặp lại, thậm chí có khả năng sau SHB.ĐN sẽ đến lượt SLNA đứt mạch toàn thắng. Đó sẽ là cơ hội cho Thanh Hóa lần đầu tiên nếm hương vị ngôi đầu nếu như thầy trò HLV Mai Đức Chung tiếp tục chuỗi thăng hoa trên sân V.Ninh Bình.

Lịch truyền hình trực tiếp vòng 4: Thứ bảy 6-4, 16 giờ: V.Ninh Bình - Thanh Hóa (VTV6, BĐTV), 17 giờ: B.Bình Dương - V.Hải Phòng (VTC3, BTV5). Chủ nhật 7-4, 16 giờ: Hà Nội T&T - SLNA (VTV6), Đồng Nai - HAGL (VTC3, BĐTV, ĐN-RTV2).

Còn chiều nay, tất cả sẽ hướng về đất Thủ, nơi đội chủ nhà không còn đường lùi bởi sau lưng đã là vực thẳm. Sau 4 trận thua toàn tập từ đầu mùa, chỉ có một chiến thắng trước V.Hải Phòng mới làm sân Gò Đậu không nổi sóng. Chủ nhà B.BD sẽ có lực lượng tốt nhất và có thể chơi với 7 “Tây”, trung vệ Chí Công chấn thương không nặng lắm cũng sẽ xuất trận. Có điều trước đây B.BD khá “kỵ” K.Khánh Hòa, “hồn” của V.Hải Phòng hiện nay.

Trần Đỗ

 

 

 

 

Tin xem nhiều