Báo Đồng Nai điện tử
En

Thanh Hóa bỏ lỡ cơ hội lên đỉnh

07:04, 08/04/2013

V.Ninh Bình đã có một khởi đầu như mơ nhưng suýt chút nữa đã kết thúc bằng cơn ác mộng. Chỉ chưa đầy 10 phút, chủ nhà đã có 2 bàn thắng do công của Moussa và Đinh Văn Ta.

V.Ninh Bình đã có một khởi đầu như mơ nhưng suýt chút nữa đã kết thúc bằng cơn ác mộng. Chỉ chưa đầy 10 phút, chủ nhà đã có 2 bàn thắng do công của Moussa và Đinh Văn Ta. Tưởng như thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ “bỏ túi” trận thắng thứ 2 khi trở về sân nhà, tuy nhiên sự thiếu dứt khoát trong kèm người và truy cản, đội bóng cố đô Hoa Lư đã để Thanh Hóa san hòa cũng nhanh như khi họ dẫn bàn. Chỉ trong vòng 8 phút, từ phút 27 đến 35, Abass rồi tuyển thủ Lê Văn Thắng dứt điểm chớp nhoáng đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Tốc độ trận đấu được 2 đội đẩy lên rất nhanh với chất lượng chuyên môn cao. 4 phút trước khi hết thời gian thi đấu chính thức, sau pha dốc bóng mạnh mẽ của Abass, Patiyo đánh đầu đưa đội khách vượt lên dẫn lại. Gió lại xoay chiều, Thanh Hóa cầm chắc trận thắng thứ 3 liên tiếp trong tay khi ngoài sân gương mặt HLV Nguyễn Văn Sỹ của chủ nhà đã tái đi thất sắc. Đúng phút bù giờ cuối cùng (90+5), V.Ninh Bình có pha dàn xếp phạt góc sở trường: Danh Ngọc đưa bóng đi hết khu vực cầu môn để trung vệ Gia Từ lên tham gia tấn công đánh đầu ngược lại và cầu thủ nhập tịch Đinh Văn Ta ập vào đưa bóng vào lưới gỡ hòa 3-3.

Đánh rơi chiến thắng trên sân khách, Thanh Hóa để lỡ cơ hội lịch sử lần đầu tận hưởng vị trí trên đỉnh khi trong trận đấu muộn sau đó, đội đầu bảng SLNA bị Hà Nội T&T cầm hòa 2-2 trên sân Hàng Đẫy. Vòng 4 quả là không dành cho chủ nhà khi 3/4 trận kết thúc với tỷ số hòa 2-2, đội chủ nhà còn lại, B.Bình Dương thì phơi áo.

Dương Cầm

 

 

Tin xem nhiều