Báo Đồng Nai điện tử
En

Sông Lam Nghệ An chiếm ngôi đầu

07:04, 01/04/2013

Đoàn quân của HLV Hữu Thắng đã xóa bỏ cái “dớp” không thể thắng B.Bình Dương trên sân nhà trong 2 mùa gần đây bằng sự tỏa sáng của đứa con xứ Nghệ lưu lạc trở về.

Đoàn quân của HLV Hữu Thắng đã xóa bỏ cái “dớp” không thể thắng B.Bình Dương trên sân nhà trong 2 mùa gần đây bằng sự tỏa sáng của đứa con xứ Nghệ lưu lạc trở về. Không chỉ trận thứ 3 liên tiếp nổ súng, Công Vinh còn lập một cú đúp quyết định mang về chiến thắng 3-2 cho SLNA trong trận đấu muộn nhất và cũng là hay nhất của vòng 3. Với trận toàn thắng thứ 3, SLNA chính thức soán ngôi đầu giải của SHB Đà Nẵng.

Với sự trở lại của Philani và trung vệ Chí Công B.Bình Dương đã chơi một trận cầu đầy nỗ lực và Huỳnh Kesley, Anh Đức đã có pha lập công đầu tiên của mùa giải, nhưng vẫn không thể cứu cho đội bóng của HLV Cho Yoon Hwan thoát khỏi cảnh trắng tay trận thứ 3 liên tiếp - một khởi đầu tồi tệ nhất trong lịch sử kể từ khi đội bóng đất Thủ có mặt ở V-League.

Cũng chiều qua, ĐTLA đã có chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước V.Ninh Bình với bàn thắng bằng vàng từ cú sút quyết đoán ngoài vùng cấm của Phan Lê Isaac ở phút 86, qua đó ông Vital và các học trò vươn lên giữa bảng xếp hạng.

Xếp hạng sau vòng 3: 1/ SLNA (9đ, hiệu số 9/6), 2/ Thanh Hóa (7, 6/2), 3/ SHB Đà Nẵng (7, 4/0), 4/ Hà Nội T&T (6, 8/3), 5/ XMXT.SG (4, 1/0), 6/ ĐTLA (4, 3/4), 7/ V.Hải Phòng (3, 4/2), 8/ V.Ninh Bình (3, 3/3), 9/ HAGL (3, 2/3), 10/ Đồng Nai (3, 3/10), 11/ B.Bình Dương (0, 4/6), 12/ K.Kiên Giang (0, 1/9).

Ở trận đấu sớm 1 ngày trước đó, chủ nhà Thanh Hóa cũng có chiến thắng sít sao 1-0 mà như thừa nhận của HLV Mai Đức Chung là “may mắn và HAGL là đội chơi hay hơn”. Tuy vậy, với việc bất bại sau 3 vòng đấu, vượt qua Đà Nẵng để chiếm vị trí thứ nhì (cùng 7 điểm nhưng hơn về bàn thắng), đội bóng xứ Thanh đã có sự khởi đầu tốt nhất từ trước đến nay, khẳng định cho tham vọng vào tốp 3 mà “bầu” Đệ tuyên bố trong lễ xuất quân. Có điều năng lực thật sự của thầy trò ông Chung chỉ được chứng thực ở các trận đấu trên sân khách tới đây.

Dương Cầm

 

 

 

Tin xem nhiều