Báo Đồng Nai điện tử
En

K.Kiên Giang chìm sâu

10:04, 01/04/2013

Một lần nữa đội quân của HLV Lại Hồng Vân chơi không tồi, thậm chí gây rất nhiều khó khăn cho chủ nhà V.Hải Phòng, nhưng sự phung phí các cơ hội có được (đặc biệt là tiền đạo Jackson) đã khiến họ nhận lãnh thất bại.

Một lần nữa đội quân của HLV Lại Hồng Vân chơi không tồi, thậm chí gây rất nhiều khó khăn cho chủ nhà V.Hải Phòng, nhưng sự phung phí các cơ hội có được (đặc biệt là tiền đạo Jackson) đã khiến họ nhận lãnh thất bại. Phải đến phút 64, K.Kiên Giang mới bị thủng lưới từ cú đánh đầu không thể cản phá của cựu tiền đạo ĐTLA và SGXT, Antonio, nhưng y như trận thua đậm 1-4 trên sân nhà trước SLNA, một khi bị thủng lưới là đội bóng Hà Tiên - Rạch Giá vỡ trận, để thua thêm 2 bàn liên tiếp.

3 trận trắng tay, mới ghi được 1 bàn duy nhất nhưng bị thủng lưới đến 9 lần, con tàu K.Kiên Giang sớm chìm sâu ở đáy bảng. Đúng là “nghèo còn mắc cái eo”, tinh thần toàn đội vốn đã bất ổn vì kinh tế, K.Kiên Giang lại gặp phải lịch thi đấu đầu mùa quá bất lợi khi đối thủ 4 trận ra quân đều vô cùng xương xẩu: ĐKVĐ SHB Đà Nẵng, SLNA, T&T, V.Hải Phòng. Không loại trừ khả năng các đối thủ trực tiếp của K.Kiên Giang trong cuộc đua trụ hạng mùa này, như: Đồng Nai, ĐTLA... sẽ “bất chiến tự nhiên thành”.

Dương Cầm

 

 

Tin xem nhiều