Báo Đồng Nai điện tử
En

Tổn thất lớn cho Đồng Nai

08:03, 28/03/2013

Một tuần trước trận vòng 1/8 Cúp quốc gia gặp Bình Định, trong một buổi tập, tiền vệ Trần Hữu Hoàng (27) sau pha xoạc bóng đã không may bị chấn thương. Thật bất ngờ kết quả chụp phim cho thấy anh bị đứt dây chằng chéo gối phải.

Một tuần trước trận vòng 1/8 Cúp quốc gia gặp Bình Định, trong một buổi tập, tiền vệ Trần Hữu Hoàng (27) sau pha xoạc bóng đã không may bị chấn thương. Thật bất ngờ kết quả chụp phim cho thấy anh bị đứt dây chằng chéo gối phải. Đây là chấn thương rất nặng, cần ít nhất 1 năm mới hồi phục, đồng nghĩa với việc tiền vệ từng được bầu Kiên bổ sung khoác áo CLB bóng đá Hà Nội ở giai đoạn 2 V-League 2012 (cùng với Sỹ Mạnh) sớm chia tay với mùa giải 2013 sau đúng 2 trận đấu trong màu áo Đồng Nai.

Hữu Hoàng là 1 trong 8 bản hợp đồng nội binh mới được Đồng Nai tăng cường để chơi ở V-League và đã sớm khẳng định chỗ đứng vững chắc trong đội hình chính. Cùng với cựu cầu thủ của V.Hải Phòng và V.Ninh Bình - Đặng Văn Thành, anh được HLV Trần Bình Sự xây dựng là 2 tiền vệ trung tâm dẫn dắt lối chơi ở tuyến giữa. Trong cả 2 trận đấu gặp V.Ninh Bình và Thanh Hóa, Hữu Hoàng đều có mặt trong đội hình xuất phát và để lại ấn tượng với khả năng bao quát cùng những đường chuyền phát động tấn công chính xác, lợi hại.

Bản hợp đồng giữa Đồng Nai và Huy Hoàng chỉ có thời hạn 1 mùa và anh mới đóng góp 2 trận tại V-League 2013, coi như chấm dứt. Tuy nhiên thể hiện trách nhiệm và hậu tình với cầu thủ, lãnh đạo CLB đã quyết định hỗ trợ 100 triệu đồng để Huy Hoàng trở về Hà Nội phẫu thuật điều trị. Đây là tổn thất lớn gây ảnh hưởng đến lối chơi mà HLV Trần Bình Sự đã xây dựng cho Đồng Nai mùa này, nhất là khi chứng kiến 2 tiền vệ trung tâm cựu binh Đức Nhân - Hữu Thắng có màn thể hiện không mấy thuyết phục trong trận thắng Bình Định vừa qua. Một phương án được tính đến, trong một số trận và thời điểm trung vệ nhập tịch Lê Hoàng Phát Thiery có thể được đẩy lên tuyến giữa.

Trần Đỗ

Tin xem nhiều