Báo Đồng Nai điện tử
En

Lượt trận tứ kết Giải bóng đá thiếu niên nhi đồng (lứa tuổi 11) - Cúp Báo Đồng Nai lần thứ XI: 4 đội đầu bảng đi tiếp?

05:03, 16/03/2013

Sáng nay 16-3, Giải bóng đá thiếu niên nhi đồng - Cúp Báo Đồng Nai lần thứ XI tiếp tục với lượt trận ở vòng tứ kết. Trong 4 cặp đấu ở tứ kết, cuộc đọ sức giữa Trảng Bom - Cẩm Mỹ và Long Thành - Biên Hòa 2 được dự báo sẽ hấp dẫn và gay cấn hơn hai cặp đấu còn lại.

Sáng nay 16-3, Giải bóng đá thiếu niên nhi đồng - Cúp Báo Đồng Nai lần thứ XI tiếp tục với lượt trận ở vòng tứ kết. Trong 4 cặp đấu ở tứ kết, cuộc đọ sức giữa Trảng Bom - Cẩm Mỹ và Long Thành - Biên Hòa 2 được dự báo sẽ hấp dẫn và gay cấn hơn hai cặp đấu còn lại.

Đội Long Thành (áo sậm) thắng Xuân Lộc để vào tứ kết với ngôi đầu bảng C.
Đội Long Thành (áo xanh) thắng Xuân Lộc để vào tứ kết với ngôi đầu bảng C.

Nhờ lực lượng đều ở cả 3 tuyến cộng với lối chơi phối hợp ăn ý, nhất là của bộ đôi tấn công Tô Tuấn Thanh (3) - Trần Quốc Thảo (10), Nhơn Trạch được đánh giá cao hơn đối thủ Định Quán - đội lọt vào tứ kết sau chiến thắng tối thiểu trước Tân Phú - ở trận tứ kết đầu tiên.[links(right)]

Cuộc đối đầu giữa Trảng Bom và Cẩm Mỹ ở trận tứ kết thứ hai dự báo sẽ gay cấn và hấp dẫn khi cả hai cùng sở hữu đội hình đồng đều với hàng công khá mạnh. Trong khi Trảng Bom sở hữu chân sút có khả năng săn bàn tốt là Lương Thanh An (7) và Đinh Quang Nhật (9); Cẩm Mỹ cũng có hàng công mạnh không kém với sự góp mặt của Thái Thanh Danh (10) và Hồ Đăng Trọng Vũ (11) cùng hàng thủ chơi chắc chắn, nhất là thủ môn Nguyễn Phi Hùng (12). Khả năng đi tiếp được chia đều cho cả hai đội Trảng Bom và Cẩm Mỹ.

* Một số cầu thủ của đội Biên Hòa 1, như:  Đặng Nguyễn Nhật Nam (3) và Nguyễn Minh Quang (6) có thể hình “quá khổ” đã gặp nhiều khó khăn trong thi đấu vì áo quá chật.

* Kết thúc vòng loại, có 3 cầu thủ đã lập được hat-trick; trong đó có hai cầu thủ Phan Nhật Anh Phi (8), Tô Tuấn Thanh (3) của đội Nhơn Trạch và Nguyễn Trần Trọng Kinh (2, Long Thành). Ngoài việc ghi được đến 4 bàn thắng/trận, Tuấn Thanh và Trọng Kim cũng đang dẫn đầu danh sách cầu thủ ghi bàn; trong đó Trọng Kim ghi 6 bàn, Tuấn Thanh ghi 5 bàn.

*  Thủ môn Lê Hoàng Thanh Long (1, Biên Hòa 2) là cầu thủ bị phạt thẻ đỏ đầu tiên của giải. Còn Lương Thanh An (7, Trảng Bom) là cầu thủ bị phạt thẻ vàng đầu tiên của giải.

H.A

Trận tứ kết thứ ba là cuộc đối đầu giữa Long Thành và Biên Hòa 2. Long Thành với cầu thủ Ngô Quốc Bảo (8) chơi chắc chắn ở hàng thủ cùng khả năng săn bàn của Nguyễn Trần Trọng Kim (2) - cầu thủ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn (6 bàn) sẽ đối đầu cùng Biên Hòa 2 với dàn cầu thủ có kỹ thuật và phối hợp tấn công nhanh, nhất là Lê Anh Tú (10) - Nguyễn Thành Tâm (8).

Với thành tích toàn thắng ở vòng loại, Thống Nhất được đánh giá cao hơn Biên Hòa 1 ở trận tứ kết cuối. Thống Nhất là đội có lực lượng khá đồng đều ở 3 tuyến, lối chơi chắc chắn trong phòng ngự và sắc bén trong tấn công, nhất là sự nhanh nhạy của chân sút Trần Thanh Tùng (7). Trong khi đó, Biên Hòa 1 tuy hơi chậm ở hàng phòng ngự nhưng bộ đôi Lại Tuấn Tú (7) và Cao Quốc Khánh (9) trên hàng công có khả năng gây đột biến.

Anh Huy

 

 

 

Tin xem nhiều