Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải bóng đá thiếu niên nhi đồng (lứa tuổi 11) - Cúp Báo Đồng Nai lần thứ XI - 2013: Hai trận bán kết gay cấn và hấp dẫn

05:03, 18/03/2013

Tối nay 18-3, Giải bóng đá thiếu niên nhi đồng - Cúp Báo Đồng Nai lần thứ XI (do Công ty cổ phần đầu tư - kiến trúc - xây dựng Toàn Thịnh Phát tài trợ chính và Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam đồng tài trợ) tiếp tục với 2 trận bán kết.

Tối nay 18-3, Giải bóng đá thiếu niên nhi đồng - Cúp Báo Đồng Nai lần thứ XI (do Công ty cổ phần đầu tư - kiến trúc - xây dựng Toàn Thịnh Phát tài trợ chính và Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam đồng tài trợ) tiếp tục với 2 trận bán kết. Các đội thi đấu trận bán kết được đánh giá là cân sức do lực lượng khá tương đồng. Đáng chú ý, trong số 4 đội vào bán kết ở giải năm nay, có đến 3 đội đã lọt vào bán kết ở giải năm trước là: Long Thành, Cẩm Mỹ và Thống Nhất.

Thắng đậm Biên Hòa 1 ở tứ kết, Thống Nhất 3 năm liền có mặt ở bán kết. Trong ảnh: Một pha tranh chấp bóng giữa Thống Nhất (áo sậm) và Biên Hòa 1.
Thắng đậm Biên Hòa 1 ở tứ kết, Thống Nhất 3 năm liền có mặt ở bán kết. Trong ảnh: Một pha tranh chấp bóng giữa Thống Nhất (áo đỏ) và Biên Hòa 1.

Trận bán kết đầu tiên là cuộc đối đầu giữa hai đội láng giềng là Nhơn Trạch và Long Thành. Nhơn Trạch có lối chơi tấn công nhanh thông qua sự phối hợp gắn kết giữa Nguyễn Quốc Thiện ở hàng phòng ngự và bộ đôi Tô Tuấn Thanh (3) - Trần Quốc Thảo (10) chơi khá nhanh nhạy và có khả năng săn bàn trên hàng công; trong đó Tuấn Thanh đang dẫn đầu danh sách cầu thủ ghi bàn với 8 bàn. Long Thành lại có hàng phòng ngự chắc chắn nhờ vào cầu thủ to cao Ngô Quốc Bảo (8), hàng tấn công sắc bén nhờ vào bộ đôi Nguyễn Đức Hoàng Việt (7) - Nguyễn Trần Trọng Kim (2), và nhất là Trọng Kim - cầu thủ đóng góp 7 trong tổng số các bàn thắng của Long Thành. Do cùng sở hữu hàng công mạnh nên trận bán kết 1 giữa hai đội trên hứa hẹn diễn ra hấp dẫn và gay cấn. Liệu lối chơi tấn công nhanh của Nhơn Trạch có giúp đội này vượt qua Long Thành để lần đầu lọt vào trận chung kết?[links(right)]

Trong khi đó, cuộc đối đầu giữa Cẩm Mỹ và Thống Nhất ở trận bán kết 2 dự báo là khá căng thẳng khi cả hai cũng có hàng công mạnh, hàng thủ chắc chắn. Cẩm Mỹ với bộ đôi Nguyễn Hữu Nam Khánh (9) và Hồ Đăng Trọng Vũ (11) chơi khá hay trên hàng công và một hàng thủ chơi chắc chắn, nhất là ở vị trí thủ môn sẽ đấu với một hàng công mạnh của bộ đôi Trần Thanh Tùng (7) và Phạm Minh Kiệt (6) và một hàng phòng ngự chơi kín kẽ dưới sự chỉ huy của Lê Thanh Hoài (5) của Thống Nhất. Chính vì thế, đội nào tận dụng tốt các cơ hội sẽ chiếm ưu thế trong cuộc đọ sức này. Khả năng vào bán kết được chia đều cho cả hai đội.

Huy Anh

Tin xem nhiều