Báo Đồng Nai điện tử
En

Hai gương mặt tiêu biểu

09:03, 22/03/2013

* Tô Tuấn Thanh (3 - Nhơn Trạch): Cầu thủ xuất sắc và vua phá lưới

Sự thành công của đội Nhơn Trạch ở giải năm nay không thể không kể đến sự đóng góp của cầu thủ Tô Tuấn Thanh. Gần 1 năm luyện tập tại Câu lạc bộ bóng đá Trường tiểu học Phước Khánh, Tuấn Thanh từng bước hoàn thiện kỹ thuật cá nhân.

* Tô Tuấn Thanh (3 - Nhơn Trạch): Cầu thủ xuất sắc và vua phá lưới

Sự thành công của đội Nhơn Trạch ở giải năm nay không thể không kể đến sự đóng góp của cầu thủ Tô Tuấn Thanh. Gần 1 năm luyện tập tại Câu lạc bộ bóng đá Trường tiểu học Phước Khánh, Tuấn Thanh từng bước hoàn thiện kỹ thuật cá nhân. Dù không phải là một cầu thủ có thể hình lý tưởng, nhưng Tuấn Thanh có khả năng đi bóng kỹ thuật, tốc độ cũng như phối hợp tốt với đồng đội Quốc Thảo trong vai trò cầu nối. Giải năm nay, Tuấn Thanh đã đóng góp 11 bàn trong tổng số 29 bàn thắng của đội Nhơn Trạch và đoạt 2 danh hiệu: cầu thủ ghi nhiều bàn thắng (11 bàn) và cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Tuấn Thanh bộc bạch: “Em rất mừng khi bản thân đoạt được 2 danh hiệu: cầu thủ ghi nhiều bàn thắng, cầu thủ xuất sắc nhất giải. Em có được thành tích này là nhờ vào sự hướng dẫn, chỉ bảo tận tình của các huấn luyện viên, các thầy và nhất là chú Khang ở Trường tiểu học Phước Khánh”.

* Nguyễn Minh Hoàng (1- Thống Nhất): Thủ môn xuất sắc

Tuy chưa dự các giải bóng đá nhi đồng cấp huyện trước đó và chỉ đá chơi với các bạn đồng trang lứa ở xã Lộ 25, nhưng đến với Giải U.11 Cúp Báo Đồng Nai lần XI - 2013, Nguyễn Minh Hoàng đã là chốt chặn cuối cùng quan trọng trong đội hình đội Thống Nhất.

Có sẵn năng khiếu, sau thời gian tập luyện cùng HLV Nguyễn Cao Minh Duy, Minh Hoàng càng chứng tỏ với khả năng phản xạ tốt, ra vào hợp lý. Bên cạnh đó, chính nhờ lối thi đấu tự tin, Minh Hoàng đã tạo được sự chắc chắn ở hàng phòng ngự, qua đó đóng góp rất lớn vào sự thành công của đội Thống Nhất ở giải năm nay. Minh Hoàng cho biết: “Tuy mừng là bản thân đoạt giải thủ môn xuất sắc, nhưng cũng hơi buồn vì đội của em đã thất bại trong trận chung kết”.

Huy Anh

 

 

Tin xem nhiều