Trước thời điểm diễn ra EURO, thị trường tivi đang vào mùa cao điểm. Từ cửa hàng bán lẻ đến các siêu thị, trung tâm điện máy đồng loạt tung ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá cho mặt hàng tivi để thu hút khách.
Trước thời điểm diễn ra EURO, thị trường tivi đang vào mùa cao điểm. Từ cửa hàng bán lẻ đến các siêu thị, trung tâm điện máy đồng loạt tung ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá cho mặt hàng tivi để thu hút khách.
Khách chọn mua tivi LCD tại siêu thị điện máy Đệ Nhất Phan Khang. Ảnh: B.NGUYÊN |
Cụ thể, siêu thị điện máy Chợ Lớn có chương trình “Rực lửa cùng EURO” với nhiều mặt hàng tivi giảm giá từ 28-50% và nhiều hoạt động tặng quà, bốc thăm trúng thưởng cho khách mua hàng tại đây. Ngoài ra, khách hàng có thể tham gia chương trình đổi tivi cũ mua tivi mới sẽ được giảm ngay 1,5 triệu đồng.
Siêu thị điện máy Đệ Nhất Phan Khang cũng tung ra chương trình khuyến mãi giảm giá từ 20-30% cho nhiều nhãn hàng tivi LCD; giảm từ 5-35% cho các sản phẩm âm thanh. Đại diện của nhãn hàng Samsung tại siêu thị này cho biết, phục vụ mùa EURO, ngoài chương trình khuyến mãi chung của siêu thị, nhãn hàng Samsung có chương trình riêng “Mùa hè cuồng nhiệt cùng tivi Samsung” dành cho khách hàng với trị giá quà tặng lên tới 6,9 triệu đồng.
Các cửa hàng nhỏ lẻ cũng tổ chức khuyến mãi giảm giá và tặng quà cho khách. Sức mua trên thị trường của mặt hàng tivi trước khi trái bóng Tango lăn trên sân cỏ đã tăng từ 20-30% so với ngày thường. Các dòng sản phẩm được lựa chọn nhiều vẫn là của những thương hiệu uy tín, như: Sony, Samsung, LG, Toshiba… Loại được chọn nhiều là các dòng LCD từ 30 - 42 inch.
Bình Nguyên