Báo Đồng Nai điện tử
En

Khai mạc Giải billiards carom 3 băng mở rộng

08:06, 06/06/2012

Sáng 6-6, Giải billiards carom 3 băng mở rộng 2012 Cúp BTV - Becamex IJC đã chính thức khai mạc tại tòa nhà tổ hợp thương mại và căn hộ cao cấp AROMA (thành phố mới Bình Dương).

* 4 tay cơ Đồng Nai tham dự

Sáng 6-6, Giải billiards carom 3 băng mở rộng 2012 Cúp BTV - Becamex IJC đã chính thức khai mạc tại tòa nhà tổ hợp thương mại và căn hộ cao cấp AROMA (thành phố mới Bình Dương). Đây là giải Billiards đầu tiên có quy mô chuyên nghiệp, mang tầm quốc gia được Đài PT-TH Bình Dương phối hợp với Sở Văn hóa - thể thao và du lịch và Hội Nhà báo Bình Dương tổ chức

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm, hoa cho các đơn vị tham dự
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm, hoa cho các đơn vị tham dự

Giải đã quy tụ 64 tay cơ hàng đầu của làng carom 3 băng Việt Nam đến từ 17 tỉnh, thành trong cả nước như: Mã Minh Cường, Lý Thế Vinh, Dương Anh Vũ (TP.HCM), Nguyễn Thanh Bình (Bình Dương)... Riêng Đồng Nai có 4 tay cơ tham dự, trong đó có tay cơ từng giành chức vô địch vô quốc Hứa Kiến Đức. Các tay cơ sẽ thi đấu theo thể thức loại trực tiếp sau một lần thua, đấu 3 ván 15 điểm (thắng 2) ở vòng loại và đấu 5 ván 15 điểm (thắng 3) từ bán kết trở đi. Tay cơ vô địch được nhận cúp cờ và 15 triệu đồng; tay cơ hạng nhì (nhận 10 triệu đồng) và 2 tay cơ đồng hạng ba (5 triệu đồng/tay cơ) cùng các giải thưởng khác.

Các tay cơ thi đấu tại giải
Các tay cơ thi đấu tại giải

Trong ngày khai mạc, hầu hết các tay cơ được đánh giá cao đều giành quyền đi tiếp,.ngoại trừ tay cơ Dương Anh Vũ (TP.HCM). Anh Vũ đã thua tay cơ chủ nhà Nguyễn Thanh Bình trong trận đấu kịch tính với tỷ số 1-2. Đây cũng là cặp đấu đáng chú ý nhất trong ngày khai mạc. Trong khi đó, Đồng Nai cũng có 2 tay cơ lọt vào vòng sau là Nguyễn Văn Hiển và Hứa Kiến Đức sau khi lần lượt vượt qua Cao Phan Triết Luận (Bình Dương) và Nguyễn Lê Phương Khánh (Khánh Hòa).

Phan Tiến Mạnh - một trong các tay cơ chủ nhà bị loại ngay từ vòng 1
Phan Tiến Mạnh - một trong các tay cơ chủ nhà bị loại ngay từ vòng 1

Giải kết thúc ngày 8-6.

A.Tâm

 

 

 

Tin xem nhiều