Báo Đồng Nai điện tử
En

Tuyển Bồ Đào Nha bảo vệ Ronaldo

10:06, 14/06/2012

Dù Ronaldo bỏ lỡ hai cơ hội ngon ăn khiến Bồ Đào Nha suýt bị chia điểm trong trận thắng Đan Mạch 3-2 vào rạng sáng 14-6 nhưng toàn đội Bồ Đào Nha vẫn bênh vực cho ngôi sao số 1 của họ.

* Ronaldo nhắc lại thất bại của Messi

Dù Ronaldo bỏ lỡ hai cơ hội ngon ăn khiến Bồ Đào Nha suýt bị chia điểm trong trận thắng Đan Mạch 3-2 vào rạng sáng 14-6 nhưng toàn đội Bồ Đào Nha vẫn bênh vực cho ngôi sao số 1 của họ.

Ronaldo trong trận Bồ Đào Nha thắng Đan Mạch 3-2 - Ảnh: Getty Images

 

Paulo Bento (HLV tuyển Bồ Đào Nha): Ronaldo là một cầu thủ có tham vọng lớn. Cậu ấy đã chơi một trận tốt, dù rằng đã để xổng vài cơ hội ngon ăn. Cậu ấy không bị áp lực từ đội bóng. Cậu ấy có mặt để giải quyết vấn đề của chúng tôi.

Bàn gỡ của họ đến khá bất ngờ. Chúng tôi có thể đã thắng trận nhẹ nhàng và ít căng thẳng hơn rất nhiều.

Không một ai trong đội Bồ Đào Nha cảm thấy thất vọng. Tất cả đều vui mừng, thỏa mãn và chung gánh trách nhiệm cho trận đấu sau bốn ngày nữa. Bồ Đào Nha không phải là ứng cử viên chức vô địch. Không ai nói rằng người Bồ sẽ đoạt cúp. Nhưng chúng tôi vẫn âm thầm tiến bước và cố gắng tiến càng xa càng tốt.

Pepe (hậu vệ tuyển Bồ Đào Nha): Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và dù là người giỏi nhất, vẫn có thể bỏ lỡ cơ hội. Và nhiệm vụ của chúng tôi là giúp đỡ anh ta. Anh ấy chỉ là một thành viên trong đội. Ronaldo không thể một mình mang Bồ Đào Nha trên lưng. Hôm nay anh ấy mắc sai lầm nhưng cũng chính anh ấy đưa chúng tôi tới đây.

Nani (tiền vệ tuyển Bồ Đào Nha): Cristiano vẫn ổn. Anh ấy vẫn vui. Chúng tôi thắng trận vì vậy không có gì để than phiền. Ai cũng bỏ lỡ cơ hội. Ronaldo có cơ hội thuận lợi nhưng không thể ghi bàn. Dù sao chúng tôi vẫn còn nhiều trận phía trước. Khi đó có thể Ronaldo sẽ ghi bàn. Ronaldo đóng góp rất nhiều cho đội, anh ấy tham gia tấn công lẫn phòng ngự.

Bản thân Ronaldo cũng tỏ ra khá tự tin, dù chính anh đã bỏ lỡ hai cơ hội không thể tốt hơn. Trong suốt trận đấu, cổ động viên Đan Mạch đã hô vang tên Messi trên khán đài. Và điều này đã khiến Ronaldo phản pháo trong cuộc họp báo sau trận: "Anh có biết giờ này năm ngoái anh ta đang ở đâu không? Anh có biết không? Anh ta bị loại khỏi Copa America, ngay chính tại sân nhà. Tôi nghĩ màn trình diễn đó tồi tệ hơn".

Còn nhớ các cổ động viên Đức cũng đã tụ tập bên ngoài khách sạn của tuyển Bồ Đào Nha để hô tên Messi trước trước khi Đức tiếp Bồ Đào Nha. Không biết "chiêu này" có phát huy tác dụng không, chỉ biết trong trận đó, Ronaldo cũng bỏ lỡ một cơ hội và Bồ Đào Nha thua 0-1.

(Theo TTO)

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích