Báo Đồng Nai điện tử
En

Những con số sau lượt đi Giải bóng đá hạng nhất quốc gia

07:04, 08/04/2012

Có số chiến thắng nhiều nhất là đội đầu bảng Hà Nội (8 trận) và ít nhất là đội chót giải Tây Ninh (TN - 1 trận). Tuy nhiên đáng ngạc nhiên hàng công lợi hại nhất lượt đi lại thuộc về TP.Hồ Chí Minh (TPHCM) với 21 bàn thắng và kém nhất là TDC Bình Dương (11 bàn).

Có số chiến thắng nhiều nhất là đội đầu bảng Hà Nội (8 trận) và ít nhất là đội chót giải Tây Ninh (TN - 1 trận). Tuy nhiên đáng ngạc nhiên hàng công lợi hại nhất lượt đi lại thuộc về TP.Hồ Chí Minh (TPHCM) với 21 bàn thắng và kém nhất là TDC Bình Dương (11 bàn). Tương tự, thành tích ghi được nhiều bàn trên sân đối phương nhất lại thuộc về đội áp chót Trẻ Đà Nẵng (12 bàn) và kém nhất là Đồng Nai, BD (chỉ 3 bàn). Dẫn đầu danh sách ghi bàn sau lượt đi là chân sút Diabate Souleymane (10) của Cần Thơ với tròn 10 pha lập công, tiếp đến là Annas David (10, Quảng Nam): 8 bàn và David Carlos (12, BD): 7 bàn.

Hàng thủ vững chắc nhất thuộc về An Giang (AG) khi chỉ thua một trận duy nhất và mới 3 lần bị thủng lưới. Tuy nhiên, AG (cùng với Bình Định và TPHCM) cũng là đội có số trận hòa nhiều nhất (6 trận). Hàng thủ tệ nhất thuộc về TN với 10 thất bại, cùng 26 lần bị thủng lưới. Ngôi đầu của Hà Nội phần nào kém thuyết phục khi đội bóng của thủ đô cũng là đội giữ kỷ lục, bỏ xa 13 CLB còn lại về số thẻ phạt sau lượt đi với 6 thẻ đỏ và 41 thẻ vàng. Trong khi á quân AG mới chính là đội Fair play nhất khi chỉ nhận 1 thẻ đỏ và 21 thẻ vàng.

Dương Cầm

Tin xem nhiều