Báo Đồng Nai điện tử
En

Khởi tranh Giải bóng chuyền hạng A toàn quốc: VLXD Biên Hòa đặt mục tiêu vào bán kết

09:04, 13/04/2012

Chiều 13-4, Giải bóng chuyền hạng A toàn quốc năm 2012 đã khởi tranh các trận đấu vòng bảng của bảng B tại nhà thi đấu tỉnh Cà Mau.

Chiều 13-4, Giải bóng chuyền hạng A toàn quốc năm 2012 đã khởi tranh các trận đấu vòng bảng của bảng B tại nhà thi đấu tỉnh Cà Mau. Giải năm nay có 19 đội nam và 6 đội nữ tham gia tranh tài; trong đó 19 đội nam được chia thành 2 bảng: bảng A có 10 đội (thi đấu tại Quảng Bình) và bảng B có 9 đội (trong đó có đội VLXD Biên Hòa, thi đấu tại Cà Mau). Do bảng B chỉ có 9 đội tham dự nên các đội thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm (áp dụng cách tính điểm mới) để chọn 5 đội đứng đầu vào tranh vòng bán kết. Riêng 6 đội nữ thi đấu từ vòng bán kết.

Trận đấu giữa VLXD Biên Hòa (áo đen) và VLXD Bình Dương ở mùa giải 2011.           Ảnh: H.ANH
Trận đấu giữa VLXD Biên Hòa (áo đen) và VLXD Bình Dương ở mùa giải 2011.

* Ban huấn luyện đội VLXD Biên Hòa cho biết, với lực lượng hiện tại (chỉ còn 9 VĐV), toàn đội cố gắng thi đấu hết mình, giải quyết từng trận đấu với hy vọng đạt mục tiêu là lọt vào vòng bán kết. Được biết, ở mùa giải năm 2011, đội đã lọt vào đến vòng chung kết. Theo kết quả bốc thăm, VLXD Biên Hòa ra quân gặp Cà Mau trong ngày khai mạc (13-4).

A.Tâm

 

 

Tin xem nhiều