Báo Đồng Nai điện tử
En

“Hoa khôi thể thao Việt Nam” trở lại

08:04, 26/04/2012

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1993, cuộc thi Hoa khôi thể thao Việt Nam (TTVN) đã tạo được dấu ấn riêng so với các cuộc thi người đẹp khác ở Việt Nam, góp phần tôn vinh vẻ đẹp khỏe mạnh và tài năng trong lĩnh vực thể dục thể thao của người phụ nữ Việt Nam hiện đại.

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1993, cuộc thi Hoa khôi thể thao Việt Nam (TTVN) đã tạo được dấu ấn riêng so với các cuộc thi người đẹp khác ở Việt Nam, góp phần tôn vinh vẻ đẹp khỏe mạnh và tài năng trong lĩnh vực thể dục thể thao của người phụ nữ Việt Nam hiện đại. Qua 4 lần tổ chức, những người đẹp đăng quang tại cuộc thi: Nguyễn Kim Oanh, Nguyễn Thu Hương, Trần Hoàng Anh, Nguyễn Hồng Hà, Trần Thị Quỳnh đã trở thành những gương mặt phụ nữ tiêu biểu, thành đạt trong cuộc sống cũng như sự nghiệp.

Sau 5 năm gián đoạn, được sự đồng ý của Tổng cục Thể dục thể thao; Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch) đã chính thức cấp phép cho Công ty cổ phần truyền thông và đầu tư Nam Hương tổ chức cuộc thi Hoa khôi TTVN 2012 (đây là công ty của chính hoa khôi TTVN lần thứ 2-1995 Nguyễn Thu Hương). Cuộc thi năm nay sẽ có những thay đổi, cải tiến theo hình thức truyền hình thực tế. Để trở thành hoa khôi và gương mặt đại sứ TTVN, thí sinh phải trải qua các phần thi về thể hình, trang phục, bài tập thể thao tự chọn và ứng xử về chủ đề thể dục thể thao trong xã hội hiện đại và đối với phụ nữ. Hoa khôi TTVN 2012 sẽ nhận giải thưởng tổng trị giá 550 triệu đồng và sở hữu vương miện luân lưu trị giá 1 tỷ đồng. Mỗi thí sinh lọt vào top 20 cũng được nhận giải thưởng tổng trị giá lên đến 150 triệu đồng.

Vòng chung kết cuộc thi sẽ diễn ra tại Khu du lịch nghỉ dưỡng Bà Nà Hill, Đà Nẵng (đêm chung kết vào ngày 4-8). Các bạn nữ trong cả nước từ 18-26 tuổi, hội đủ điều kiện (cao 1,60m trở lên, ngoại hình cân đối, biết ít nhất một môn thể thao, chưa lập gia đình…) có thể đăng ký dự thi ngay từ thời điểm này qua website: www.misssport.vn, hạn chót là ngày 30-5.

Cao Phượng

 

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích