Báo Đồng Nai điện tử
En

Đồng Tân Đồng Nai cố gắng đạt thành tích cao

09:04, 13/04/2012

Theo lịch thi đấu tại vòng chung kết Giải bóng đá lứa tuổi 19 quốc gia (diễn ra từ 16 đến 24-4 tại Đà Nẵng), U.19 Đồng Tân Đồng Nai (ĐT.ĐN) gặp không ít thách thức khi phải chạm trán với đội bóng được đánh giá khá mạnh là U.19 Sông Lam Nghệ An (đội xếp đầu bảng A) để giành vé vào chơi trận bán kết sau 2 trận đấu lượt đi (17-4) và lượt về (20-4) cùng diễn ra trên sân Chi Lăng.

Theo lịch thi đấu tại vòng chung kết Giải bóng đá lứa tuổi 19 quốc gia (diễn ra từ 16 đến 24-4 tại Đà Nẵng), U.19 Đồng Tân Đồng Nai (ĐT.ĐN) gặp không ít thách thức khi phải chạm trán với đội bóng được đánh giá khá mạnh là U.19 Sông Lam Nghệ An (đội xếp đầu bảng A) để giành vé vào chơi trận bán kết sau 2 trận đấu lượt đi (17-4) và lượt về (20-4) cùng diễn ra trên sân Chi Lăng. Nếu giành chiến thắng, ĐT.ĐN sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu TĐCS Đồng Tháp - Thái Nguyên ở bán kết.

Theo HLV Hoàng Ngọc Tuấn, lực lượng U.19 ĐT.ĐN tại VCK không có thay đổi nhiều so với vòng loại. Đội chỉ bổ sung thêm hai cầu thủ là Phạm Hồng Nghĩa (cầu thủ bị chấn thương không thể tham dự vòng loại) và Nguyễn Thanh Thụ (tăng cường từ đội Bình Định). Hiện đội U.19 ĐT.ĐN đã lên đường tham dự VCK.

HLV Hoàng Ngọc Tuấn cho biết: “Việc phải chạm trán đối thủ mạnh như Sông Lam Nghệ An là một thách thức không nhỏ cho các cầu thủ trẻ Đồng Nai. Tuy nhiên, việc đoạt vé tham dự VCK ở một bảng đấu khó như bảng B đã giúp U.19 ĐT.ĐN có được sự tự tin cần thiết, qua đó có thể giành được thành tích tốt nhất”.

A.T

 

 

 

Tin xem nhiều