Báo Đồng Nai điện tử
En

Vòng play-off châu Á Olympic 2012, 19 giờ tối nay 29-3: Uzbekistan - Syria tranh “chung kết”

08:03, 29/03/2012

Tối nay, vòng loại thứ 4 môn BĐ nam Olympic London 2012 khu vực châu Á để giành suất duy nhất đấu play-off với đại diện châu Phi Senegal, sẽ khép lại trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình, VN. Là cuộc đua tam mã nên mỗi trận đấu đều là trận chung kết.

Tối nay, vòng loại thứ 4 môn BĐ nam Olympic London 2012 khu vực châu Á để giành suất duy nhất đấu play-off với đại diện châu Phi Senegal, sẽ khép lại trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình, VN. Là cuộc đua tam mã nên mỗi trận đấu đều là trận chung kết. Sau khi may mắn có được trận hòa 1-1 trong thế mất người, trước đối thủ được đánh giá cáo hơn là Oman; ở trận đấu thứ 2, Olympic Syria đã phải dừng bước bởi Uzbekistan dù đã dẫn trước 1-0. Sau khi bị thủng lưới, đứng trước nguy cơ bị loại chỉ ngay sau trận ra quân, Uzbekistan đã vùng lên dữ dội, chấp nhận chơi mạo hiểm với 3 tiền đạo. Và đội bóng đến từ Trung Á đã làm được điều cần thiết với 2 bàn thắng vào phút 72 và 88, để thắng lại 2-1.

Chỉ với 1 điểm, Olympic Syria đã bị loại khỏi cuộc đua. Suất vé duy nhất còn lại của châu Á tranh play-off với đại diện của châu Phi Senegal sẽ là cuộc cạnh tranh trực tiếp giữa Olympic Oman và Olympic Uzbekistan ở trận đấu cuối cùng diễn ra vào 19g tối nay, 29-3. Với 3 điểm trong tay, Uzbekistan chỉ cần hòa, trong khi Oman chỉ có một cửa duy nhất: phải thắng. Để làm được điều này, các cầu thủ đến từ Tây Á phải cải thiện khâu dứt điểm (ở trận hòa Syria, Oman được chơi hơn người suốt hiệp II, nhưng các chân sút đều phung phí tất cả các cơ hội, để rồi bị trừng phạt bằng bàn gỡ ở phút bù giờ cuối cùng. Khán giả VN có thể xem trực tiếp trận “chung kết” này trên kênh Star Sport châu Á.

Cao Ly

 

 

Tin xem nhiều