Báo Đồng Nai điện tử
En

Nữ Bộ tư lệnh thông tin, nam Thể Công đoạt chức vô địch giải bóng chuyền các đội mạnh toàn quốc 2005
* Vật liệu xây dựng Biên Hòa trụ hạng thành công

10:08, 14/08/2005

(ĐN)- Tối ngày 13-8, tại nhà thi đấu tỉnh Đồng Nai, đã diễn ra trận chung kết nữ bóng chuyền các đội mạnh tranh cúp Mikasa năm 2005 giữa hai đội Bộ Tư lệnh thông tin (BTLTT) và Tuần Châu Quảng Ninh (TCQN). Khán giả tại nhà thi đấu tỉnh rất hài lòng với trận chung kết nữ.

Đội nữ Bộ Tư lệnh thông tin đoạt chức vô địch

(ĐN)- Tối ngày 13-8, tại nhà thi đấu tỉnh Đồng Nai, đã diễn ra trận chung kết nữ bóng chuyền các đội mạnh tranh cúp Mikasa năm 2005 giữa hai đội Bộ Tư lệnh thông tin (BTLTT) và Tuần Châu Quảng Ninh (TCQN). Khán giả tại nhà thi đấu tỉnh rất hài lòng với trận chung kết nữ. Bước vào ván thứ nhất, TCQN tạo bất ngờ khi dẫn trước BTLTT với 6 điểm cách biệt (7-1), nhưng bản lĩnh hơn đội BTLTT dần dần rút ngắn điểm số, cân bằng ở điểm số 12 rồi dẫn điểm trước TCQN và kết thúc ván thứ nhất với điểm số 25/22. Sang ván thứ 2, hai đội luôn so kè điểm với nhau, tưởng chừng TCQN sẽ thắng khi dẫn điểm 23/21 nhưng nhờ sự xuất sắc của Kim Huệ và Phạm Thị Yến đã giúp BTLTT tiếp tục thắng ván thứ 2 với điểm số 25/23. BTLTT thắng tiếp ván thứ 3 với điểm số 25/16. Chung cuộc, BTLTT thắng TCQN với tỷ số 3-0, giành chức vô địch. Trong trận tranh hạng ba giải nam trước đó, những người lính Quân đoàn 4 đã thắng Ninh Bình với tỷ số 3-1, đoạt huy chương đồng.

Trong ngày 12-8, đội Thể Công thắng Bưu điện Hà Nội với tỷ số 3-2, đoạt chức vô địch giải nam; nữ Vital Thái thắng nữ Bình Điền Long An, đoạt HCĐ.

Tại vòng đấu trụ hạng ở Đắc Lắc, ở bảng nam, để thua Vật liệu xây dựng Biên Hòa với tỷ số 1-3, Hoàng Long Long An nhường suất trụ hạng lại cho CATP. Hồ Chí Minh khi đội này thắng Quân khu 5 với tỷ số 3-0. Như vậy, hai đội Vật liệu xây dựng Biên Hòa và Công an TP. Hồ Chí Minh tiếp tục thi đấu ở giải các đội mạnh; còn 2 đội Hoàng Long Long An và Quân khu 5 sẽ xuống chơi ở hạng A1 ở mùa 2006. Ở bảng nữ, Truyền hình Vĩnh Long cũng giành suất trụ hạng cùng với Phòng không không quân khi giành thắng lợi trước Hải Dương với tỷ số 3-1. Hai đội nữ là Hải Dương và Hưng Yên xuống hạng A1.

Theo ban tổ chức, giải năm nay có chất lượng chuyên môn cao hơn năm ngoái nhờ có sự tham gia thi đấu của các vận động viên nước ngoài có chất lượng, chủ yếu là người Thái Lan.

Đội Bộ Tư lệnh thông tin nhận cúp vô địch
Đội Thể Công nhận cúp vô địch

Huy Anh

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích