Báo Đồng Nai điện tử
En

Đồng Nai xếp hạng nhất toàn đoàn tại giải vô địch cầu lông các tỉnh miền Đông Nam bộ

08:07, 18/07/2005

(ĐN)- Sau 4 ngày tranh tài sôi nổi, tối 17-7, tại nhà thi đấu tỉnh đã diễn ra lễ tổng kết trao giải Giải vô địch cầu lông các tỉnh miền Đông Nam bộ năm 2005. Kết quả, đoàn Đồng Nai xếp hạng nhất toàn đoàn với 3 huy chương vàng (HCV), 3 huy chương đồng (HCĐ); hạng nhì là đoàn Bình Thuận (2 HCV); hạng ba là đoàn Tây Ninh (1 HCV, 2 HCB).

VĐV Đỗ Nguyên Thiện (giữa) vô địch nội dung đơn nam

(ĐN)- Sau 4 ngày tranh tài sôi nổi, tối 17-7, tại nhà thi đấu tỉnh đã diễn ra lễ tổng kết trao giải Giải vô địch cầu lông các tỉnh miền Đông Nam bộ năm 2005. Kết quả, đoàn Đồng Nai xếp hạng nhất toàn đoàn với 3 huy chương vàng (HCV), 3 huy chương đồng (HCĐ); hạng nhì là đoàn Bình Thuận (2 HCV); hạng ba là đoàn Tây Ninh (1 HCV, 2 HCB). Các hạng tiếp theo là Bà Rịa - Vũng Tàu (3 HCB), Bình Dương (1 HCB, 3 HCĐ) và Bình Phước.

Với sự tham gia của VĐV Đỗ Nguyên Thiện (thành viên đội tuyển cầu lông quốc gia), Đồng Nai đã đoạt huy chương vàng ở các nội dung: đơn nam (Đỗ Nguyên Thiện), đôi nam (Đỗ Nguyên Thiện - Nguyễn Thành Anh Duy) và đồng đội nam (Đỗ Nguyên Thiện, Nguyễn Thành An Duy, Phạm Phú Cường, Trịnh Sang Toàn). 3 HCĐ còn lại của đoàn đoạt được ở những nội dung: đơn nam (Trần Nhật Đức), đôi nam (Trịnh Sang Toàn-Nguyễn Quốc Dũng), đôi nữ (Lê Thị Thùy Linh - Đặng Thị Thùy Trinh).

Ngoài các giải chính thức, ban tổ chức cũng trao giải VĐV trẻ có nhiều tiến bộ cho Phạm Phú Cường (Đồng Nai).

Được biết, tham dự giải này có 80 VĐV (35 nữ) thuộc 6 tỉnh trong khu vực gồm: Đồng Nai, Bình Dương, Bình Thuận, Bình Phước, Tây Ninh và Bà Rịa – Vũng Tàu.

Theo đánh giá của ban tổ chức, đoàn Bình Thuận có sự tiến bộ nhất so với các đội, nhất là các VĐV nữ. Ở giải năm ngoái, đoàn Bình Thuận không giành được huy chương nhưng ở giải năm nay, Bình Thuận đã giành được 2 HCV ở nội dung đồng đội nữ và đôi nam nữ, vươn lên xếp trên đoàn Tây Ninh ở vị trí thứ 2. Các VĐV trẻ của Đồng Nai cũng thi đấu rất tốt tại giải này, trong đó nhất là VĐV Nguyễn Thành Anh Duy (người mới giành HCB nội dung đôi nam ở giải cầu lông trẻ toàn quốc diễn ra vào tháng 7-2005 vừa qua tại Yên Bái).

Huy Anh

Tin xem nhiều