Báo Đồng Nai điện tử
En

Đoàn VĐV khuyết tật Đồng Nai tham gia Giải thể thao người khuyết tật toàn quốc năm 2005

09:07, 25/07/2005

(ĐN) Tối ngày 25-7, Giải thể thao người khuyết tật toàn quốc năm 2005 tại Hà Nội đã khai mạc tại Cung thể thao tổng hợp Quần Ngựa, Hà Nội, với sự tham gia của 524 vận động viên đến từ 30 tỉnh, thành phố.

Tại buổi khai mạc giải

(ĐN)- Tối ngày 25-7, giải thể thao người khuyết tật toàn quốc 2005 đã khai mạc tại Cung thể thao tổng hợp Quần Ngựa, Hà Nội, với sự tham gia của 524 vận động viên đến từ 30 tỉnh, thành phố.

Trong 4 ngày thi đấu, từ ngày 26 đến 30-7, các vận động viên sẽ đua tranh 438 bộ huy chương ở 6 môn thi gồm điền kinh, bơi lội, bóng bàn, cầu lông, cử tạ và cờ vua. Ngoài ra, còn có 4 môn thể thao thi đấu biểu diễn để giới thiệu và phát triển phong trào là bóng lăn, bóng rổ, judo và quần vợt.

Đây là giải truyền thống được Ủy ban thể dục thể thao (TDTT) và Hiệp hội thể thao người khuyết tật Việt Nam phối hợp tổ chức hàng năm nhằm thúc đẩy phong trào tập luyện thể thao cho người khuyết tật trong cả nước; đồng thời giúp các vận động viên khuyết tật có thêm điều kiện giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau... Qua đó, tuyển chọn những gương mặt xuất sắc nhất tham dự PARAGAMES 3 tổ chức tại Philippines.

Đoàn Đồng Nai tham dự giải có 17 người (12 VĐV) do ông Vũ Khánh, Phó giám đốc Sở TDTT làm trưởng đoàn. Các VĐV Đồng Nai tham gia thi đấu ở các môn: điền kinh, xe lăn, cử tạ, bóng bàn, cầu lông, bơi lội.

Huy Anh

Tin xem nhiều